Tin mới

Kỳ Duyên xuất hiện rạng ngời sau khi bị ném đá

Thứ tư, 07/01/2015, 14:52 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên lộng lẫy trong sự kiện với bộ đầm đính đá ngọc trai và kim sa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Kỳ Duyên lộng lẫy trong sự kiện với bộ đầm đính đá ngọc trai và kim sa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. 

Mới đây, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được mời từ Hà Nội vào TP.Hồ Chí Minh để tham dự một sự kiện. Xuất hiện tại sự kiện này, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của mình. 

Kỳ Duyên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước sắc đẹp của mình sau thời gian đăng quang Hoa hậu 2014

Diện chiếc váy màu sắc nhẹ nhàng, đính đá, ngọc trai và kim sa khiến Hoa hậu Kỳ Duyên trở nên dịu dàng, mong manh và cực kỳ nữ tính. Có thể nói, kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì sự "lột xác" khoe sắc đẹp hoàn mỹ không tỳ vết.

Trước đấy, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh với style sành điệu của mình. Các tín đồ thời trang tinh ý đã nhận ra những phụ kiện hàng hiệu mà tân Hoa Hậu sử dụng. Trong đó, chiếc túi LV Capucines gây chú ý có giá trị khoảng 120 triệu đồng khiến nhiều người chú ý. Ngay sau đấy, Kỳ Duyên bị chân dài Hồng Quế "đá đểu" quê mùa khi diện hàng hiệu xuống phố nhưng người đẹp không lên tiếng về chuyện này.

Dường như trong tất cả sự kiện gần đây Kỳ Duyên luôn gây dấu ấn trong bữa tiệc. Hoa hậu 18 tuổi được trang điểm với tông màu nude nhẹ nhàng, trong trẻo, phù hợp với nước da trắng ngần và nét đẹp ngây thơ vốn có ở cô.

Dịp cuối năm, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bay show từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh.

Ý thức được sự quan trọng của việc tỏa sáng, Kỳ Duyên luôn được chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Trong sự kiện tối qua, Kỳ Duyên được mẹ tháp tùng để hỗ trợ con gái chuyện chọn trang phục.

Trong thời gian này Kỳ Duyên đang bận rộn cho việc học tập của mình. Sau sự kiện này, Tân Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục ra Hà Nội để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

Ngoài sự xuất hiện của Hoa hậu Kỳ Duyên còn có Tú Anh, Ngọc Hân và Thụy Vân cũng lộng lẫy và kiêu sa với sắc đẹp của mình.

Á hậu tỏ ra khá thân thiện và vui vẻ trò chuyện cùng các quan khách và người đẹp khác. Luôn nở nụ cười tươi và cách ăn nói khá lịch sự, á hậu Hoa hậu Việt Nam khiến người đối diện luôn cảm thấy gần gũi và thân thiện.

Thời gian gầy đây Tú Anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo và event hơn trước, nhưng vẫn còn bận việc học hành nên người đẹp thường xuyên phải từ chối tham gia 1 số sự kiện, vì không thể sắp xếp được thời gian. Không những thế, Tú Anh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news