Tin mới

Ái nữ nhà Cường Đô la nói bập bẹ từ đầu tiên nhưng lại khiến Đàm Thu Trang than trời

Thứ sáu, 16/04/2021, 17:58 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô la liên tục khoe những động thái của con gái trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh của con gái kèm theo dòng trạng thái đầy bất lực: "Từ đầu tiên của chị gái nhà em nói không phải là ba cũng không phải là mẹ mà là “HÔNG” với trạng thái rất kiên quyết nhé. Con với cái thế đấy".

Đàm Thu Trang bất lực trước từ đầu tiên khi con gái thốt ra. Ảnh internet
Đàm Thu Trang bất lực trước từ đầu tiên khi con gái thốt ra. Ảnh internet

Theo lời chia sẻ của chân dài gốc Lạng Sơn, ái nữ nhà cô không gọi bố hay mẹ ngay từ những câu nói được đầu tiên mà lại nói một từ rất cương quyết phản bác lại mẹ khiến cô phải thốt lên "Con với cái". Câu chuyện của Đàm Thu Trang đã khiến nhiều người thích thú, tuy nhiên hầu hết đều dành lời khen cho sự bụ bẫm, đáng yêu của con gái nhà Cường Đô la.

Ái nữ nhà Cường Đô la bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh internet
Ái nữ nhà Cường Đô la bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh internet

Từ sau khi về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang liên tục thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Cả hai nhanh chóng chào đón con đầu lòng.

Sau thời gian giữ kín hình ảnh của ái nữ, nay bà xã Cường đô la mới quyết định đăng ảnh khi thiên thần nhỏ với minh ra cùng dòng tâm sự. Bé Suchin chào đời tháng 8/2020. Giống như Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi sinh ra đã ở vạch đích, trong một gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh nhất nhì phố núi. 

Ái nữ nhà Cường Đô la nói bập bẹ từ đầu tiên nhưng lại khiến Đàm Thu Trang than trời - Ảnh 1

Suchin từ khi sinh ra đã được sống trong môi trường ngập hàng hiệu. Cô tiểu thư bé bỏng còn được Cường đô la sắm cho cả một căn phòng ngập tràn đồ hiệu. Trong tương lai, ái nữ nhà Cường đô la được dự đoán sẽ là một đại tiểu thư có đời sống sang chảnh không kém cạnh anh trai Subeo, sẽ được học trong môi trường quốc tế đắt đỏ bậc nhất, sẽ được vi vu khắp mọi nơi trên thế giới cùng gia đình. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news