Tin mới

'Kỳ phùng địch thủ' của Ngọc Trinh viên mãn khi rời showbiz, lui về làm vợ tào khang cho chồng đại gia

Thứ hai, 27/06/2022, 10:24 (GMT+7)

Đối thủ một thời của Ngọc Trinh - Phan Như Thảo liệu có lựa chọn sáng suốt khi quyết định rời bỏ hào quang showbiz để kết hôn với chồng đại gia?

Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng có một "kỳ phùng địch thủ" mà cô khó lòng có thể qua mặt. Đó là cựu người mẫu Phan Như Thảo. Ở thời điểm Phan Như Thảo còn đầu quân về cho Vũ Khắc Tiệp, cô có sự nghiệp người mẫu huy hoàng, "vượt mặt" Ngọc Trinh từ thần thái, nhan sắc cho đến vóc dáng. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang trong thời điểm huy hoàng nhất, Phan Như Thảo lại lựa chọn rời bỏ showbiz để kết hôn với chồng đại gia là doanh nhân Đức An.

'Kỳ phùng địch thủ' của Ngọc Trinh nhận 'cái kết' khi rời showbiz, lui về làm vợ tào khang cho chồng đại gia
'Kỳ phùng địch thủ' của Ngọc Trinh nhận 'cái kết' khi rời showbiz, lui về làm vợ tào khang cho chồng đại gia

Đến nay sau 6 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của cựu người mẫu Phan Như Thảo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô cũng thường xuyên hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Đặc biệt, điều khiến công chúng ngỡ ngàng nhất về hình ảnh của Phan Như Thảo sau kết hôn chính là việc cô tăng cân không kiểm soát, mất đi thần thái, vẻ đẹp chuẩn siêu mẫu năm nào của mình.

Phan Như Thảo đang dần lấy lại vóc dáng khi xưa. Ảnh: Internet
Phan Như Thảo đang dần lấy lại vóc dáng khi xưa. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi nhận về nhiều lời miệt thị, chê bai về ngoại hình quá khổ, Phan Như Thảo đã lên kế hoạch tập luyện Giảm cân và cô đang dần trở lại hình thể chuẩn mực năm nào. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu thích thú khoe vóc dáng thon gọn, nụ cười tươi tắn rạng ngời và không quên hé lộ về niềm hạnh phúc hôn nhân đang có với chồng đại gia: "Đúng là chỉ có chồng mới nhìn ra được sự dịu dàng của em, anh yêu ạ".

Phan Như Thảo khoe sắc vóc mỹ miều mới đây. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo khoe sắc vóc mỹ miều mới đây. Ảnh: FBNV

Cùng với những lời khen ngợi, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cuộc hôn nhân hạnh phúc Phan Như Thảo đang có. Không chỉ sống cuộc sống sung túc, đối thủ một thời của Ngọc Trinh còn được chồng yêu thương hết mực, và tình cảm ấy chẳng thể thay đổi dù cho ngoại hình của cố liên tục bị chê bai.

'Kỳ phùng địch thủ' của Ngọc Trinh viên mãn khi rời showbiz, lui về làm vợ tào khang cho chồng đại gia - Ảnh 1

Đặc biệt, doanh nhân Đức An cũng khiến bao người tan chảy khi dành những lời lẽ yêu thương nhất đến vợ và ngoại hình của cô: "Thảo lúc nào cũng đẹp nhưng nếu giữ được ở mức cân bằng thì cô ấy sẽ thấy mình đẹp nhất, vì đã chiến thắng bản thân và đạt được điều gì đó. Mỗi vẻ đẹp đều đặc biệt trong những thời khắc khác nhau, nhưng tôi vẫn thích Thảo đẹp theo cách tốt cho sức khỏe".

Phan Như Thảo hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, việc lựa chọn rời xa hào quang showbiz, trở thành người vợ tào khang chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt của Phan Như Thảo. Giờ đây, cô có cuộc sống vô cùng viên mãn, sung túc khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news