Tin mới

Chồng Phan Như Thảo tiết lộ cách dạy con của đại gia: 'Muốn gì tự kiếm tiền mà mua'

Thứ sáu, 17/06/2022, 10:51 (GMT+7)

Chồng Phan Như Thảo cho biết cách dạy ái nữ nhà mình: 'Áp dụng kỉ luật sắt và dạy con kiểu nhà nghèo'.

Phan Như Thảo hiện tại đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên chồng đại gia và ái nữ đầu lòng. Khi cả hai công khai kết hôn đã nhận về vô số ý kiến trái chiều bởi tuổi tác của cặp đôi chênh lệch quá lớn. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua tất cả rào cản và khó khăn để xây dựng hôn nhân hạnh phúc.

Bé Bồ Câu được sinh ra trong tình yêu thương khi việc nuôi dưỡng con là do chính đại gia Đức An đích thân tự làm mọi việc cho ái nữ. Anh từng bộc bạch về điều này: "Sinh con ra nuôi nó như con cầu con khẩn, thậm chí đút nó ăn mà cái muỗng mang đi trụng nước sôi trước. Rồi bao nhiêu gian nan khổ cực nuôi con chỉ mong nó nên người. Không cần con có hiếu, chỉ cần con đừng làm chuyện bất hiếu. Vậy mà đâu phải đứa con nào cũng thành nhân".

Chồng Phan Như Thảo tiết lộ cách dạy con của đại gia: 'Muốn gì tự kiếm tiền mà mua' - Ảnh 1

Dù yêu chiều con gái nhưng chồng Phan Như Thảo cũng vô cùng nghiêm khắc trong việc dạy con: "Nghĩa là đòi gì cũng không cho và nói nhà mình nghèo, không có tiền, con muốn gì tự kiếm tiền mà mua. Anh muốn con anh biết quý trọng đồng tiền và không sống ỷ lại vào người khác".

Cho tới thời điểm hiện tại, bé Bồ Câu dù sống trong nhung lụa nhưng được cha mẹ dạy khéo léo nên vô cùng hiểu chuyện, lễ phép. Song chồng Phan Như Thảo vẫn không khỏi lo lắng: "Ông bà hay nói cha mẹ sanh con trời sanh tánh, con hư thì cũng là khúc ruột, bỏ không đành. Anh may mắn chưa rơi vào hoàn cảnh con hư nên không biết anh sẽ cư xử ra sao. Liệu anh có mạnh mẽ bỏ mặc đứa con hư hay anh sẽ yếu lòng. Anh nghĩ nói thì dễ chứ gặp chuyện thì rất khó lòng, con bỏ cha mẹ thì có chứ cha mẹ bỏ con thì chắc không bao giờ. Giờ anh mới thấy con cái là hên xui".

Chồng Phan Như Thảo tiết lộ cách dạy con của đại gia: 'Muốn gì tự kiếm tiền mà mua' - Ảnh 2

Về cách giáo dục con, đại gia Đức An từng khẳng định rằng: "Con nít đứa nào cũng cần giáo dục kỹ lưỡng nên anh hay phải suy nghĩ về cách dạy con như thế nào. Anh nghĩ có thưởng thì phải có phạt, đặc biệt phải áp dụng chế độ kỷ luật sắt. Hồi bé, anh học trường nội trú và đã học được cách tự lập sớm và biết vào nề nếp xã hội. Anh thấy cách giáo dục của trường nội trú cũng có nhiều cái hay.

Chăm con ai cũng có lúc phát điên và những lúc đó mình sẽ nghĩ có con làm gì cho mệt vậy. Anh thấy mình còn con đường dài quá, đến lúc con lớn không biết mình còn khỏe như bây giờ không. Vì vậy, có đôi lúc anh cũng hơi nuông chiều con nhưng anh nhất quyết phải áp dụng kỷ luật sắt và sẽ nuôi dạy tụi nó theo kiểu con nhà nghèo".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news