Tin mới

Lạ lùng: Cặp đôi sao Việt cứ sang Mỹ định cư là… toang?

Thứ năm, 22/07/2021, 16:38 (GMT+7)

Nhiều cặp đôi nổi tiếng vì sự tình cảm, gắn bó thì sang Mỹ định cư bỗng thông báo chia tay khiến netizen ngỡ ngàng.

Mỹ là quốc gia được nhiều người ưa thích, có nhiều cặp đôi sao Việt đã chọn định cư ở Mỹ từng được khối người ngưỡng mộ nhưng lại đi đến cái kết chia tay.

Đan Trường - Thủy Tiên

Đan Trường - Thủy Tiên khi kết hôn đã nhận về không ít chỉ trích của khán giả. Phần đông mọi người cho rằng Thủy Tiên bị cho không xứng với Đan Trường vì ngoại hình chênh lệch. Đan Trường cũng bị đồn đoán là kết hôn với Thủy Tiên chỉ vì cô giàu có.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau 3 năm hạnh phúc hậu đám cưới, cả hai sinh con trai đầu lòng - bé Mathis Thiên Từ. Sau đó, cặp đôi quyết định sang Mỹ định cư, sống cuộc sống hạnh phúc giản dị. Vậy mà vừa qua, sau một thời gian dài chung sống hạnh phúc, Đan Trường - Thủy Tiên bất ngờ thông báo li hôn khiến nhiều khán giả yêu mến phải hụt hẫng.

Hoàng Anh - Quỳnh Như

Tình yêu của Hoàng Anh - Quỳnh Như được ví như cổ tích đời thực khi Quỳnh Như là “lọ lem” còn Hoàng Anh là “chàng hoàng tử”. Năm 2017, dù sống xa nhau một năm nhưng cả hai vẫn sắp xếp ổn thỏa công việc sang Mỹ định cư cùng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khi sang Mỹ, Hoàng Anh không có công ăn việc làm ổn định, chỉ quẩn quanh ở nhà với con gái, anh chuyển sang bán hàng online để phụ giúp vợ. Hạnh phúc chỉ kéo dài trong 1 năm rưỡi rồi chính thức “đường ai nấy đi”. Cuộc chia tay của Hoàng Anh và Quỳnh Như cũng li kì như drama dài tập của showbiz Việt.

Hồng Đào - Quang Minh

Hồng Đào - Quang Minh bắt đầu cuộc sống gia đình khi sang Mỹ vào năm 1994. Cả hai đón em bé Sophia Minh Châu và Vicky Phương Vân, được coi là hình mẫu hôn nhân của làng giải trí Việt. Tuy nhiên sau hơn 20 năm chung sống, Quang Minh - Hồng Đào khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đường ai nấy đi vào tháng 7/2019.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù li hôn nhưng cả hai vẫn cư xử với nhau rất văn minh. Cả hai còn thoải mái nhắc đến nhau, khen ngợi nhau trong các bài phỏng vấn, các chương trình bản thân tham gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news