Tin mới

Lạ lùng: Cô gái kiện chàng trai đòi hơn 200 triệu vì không đến điểm xem mắt

Thứ năm, 21/07/2022, 18:27 (GMT+7)

Người phụ nữ này cảm thấy bị tổn thương khi bạn trai không đến chỗ hẹn xem mắt và khởi kiện đòi 10.000 USD (hơn 234 triệu đồng).

Một phụ nữ Michigan, Mỹ đã khiến CĐM kinh ngạc khi khởi kiện một người đàn ông ra tòa và đòi 10.000 USD vì không đến cuộc hẹn xem mắt với cô. Một đoạn clip về phiên điều trần ảo, ghi lại cảnh người phụ nữ và thẩm phán tranh luận kịch liệt hiện đang gây xôn xao MXH.

Người phụ nữ tên QaShontae Short, được cho là đã đệ đơn kiện, cáo buộc Richard Jordan vào năm 2020 “đã không xuất hiện và khiến cô lỡ cả ngày giỗ của mẹ mình". Short cáo buộc Jordan cố tình làm cô tổn thương khi để cô bị "leo cây.

Phiên xử qua Zoom của họ nhanh chóng biến thành một rạp xiếc sau khi Short tranh luận với thẩm phán về việc Jordan không đến buổi xem mắt có phải là phạm tội không.

Lạ lùng: Cô gái kiện chàng trai đòi hơn 200 triệu vì không đến điểm xem mắt
Lạ lùng: Cô gái kiện chàng trai đòi hơn 200 triệu vì không đến điểm xem mắt

Thẩm phán Herman Marable Jr., chủ tọa vụ án ở Flint, Michigan, cho biết: “Nó (lời buộc tội của cô ấy) thực sự không thể xét xử tại tòa án quận, phải được đưa ra tòa án thượng tố".

Sau một hồi tranh luận kéo dài, Short đồng ý chuyển vụ kiện lên tòa án cấp cao hơn theo đề nghị của thẩm phán. Theo yêu cầu của thẩm phán, phía Short phải trả phí nộp đơn kiện trong vòng 56 ngày nếu không vụ kiện sẽ bị loại bỏ.

Theo Dailymail, Short thất nghiệp từ đầu tháng 6/2022, có tiền sử nộp các đơn kiện phù phiếm. Vào năm 2020, cô đã kiện Sở cảnh sát Flint đòi 300 triệu USD và cũng đệ đơn kiện AT&T (một công ty viễn thông đa quốc gia) nhưng tất cả đều bị bác bỏ.

Một vụ kiện ngớ ngẩn tương tự khác là vào năm 2020, một người đàn ông ở Missouri kiện Apple 1 nghìn tỷ USD vì cho rằng nhân viên của gã khổng lồ công nghệ này đã nghịch điện thoại của ông ta trong quá trình sửa chữa.

(Theo NYP)

>> Xem thêm: Gặp muôn vàn khó khăn vì chưa được công nhận đắc cử, nhóm của Biden xem xét việc khởi kiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news