Tin mới

Chuyện lạ Việt Nam: Người đàn ông sở hữu đôi tai như lão Phật, danh tính đầy bất ngờ

Thứ ba, 14/06/2022, 09:27 (GMT+7)

Sở hữu đôi tai kỳ lạ, hiếm gặp giữa đời thường, người đàn ông miền Tây này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Xung quanh chúng ta có rất nhiều chuyện lạ tưởng chừng như chỉ có trong trí tưởng tượng của mọi người. Nhưng thực tế lại đã và đang diễn ra giữa đời thường, thậm chí có thật tại Việt Nam. Từ câu chuyện người phụ nữ tỏa ra mùi thơm như Hàm Hương đến bà cụ sở hữu mái tóc dài 6m, hễ bị cắt đi là ốm. Mới đây, câu chuyện về người đàn ông có đôi tai như Phật đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Chuyện lạ Việt Nam: Người đàn ông sở hữu đôi tai như lão Phật, danh tính đầy bất ngờ
Chuyện lạ Việt Nam: Người đàn ông sở hữu đôi tai như lão Phật, danh tính đầy bất ngờ

Theo đó, sự việc bắt nguồn từ một video livestream trực tiếp trên kênh Youtube Độc Lạ Bình Dương. Nhân vật chính là người đàn ông 62 tuổi sở hữu đôi tai Phật, quanh năm chỉ ngồi thiền. Theo như nguyện vọng của gia đình nên chủ kênh YouTube đã giữ bí mật địa chỉ cũng như thông tin cá nhân của người đàn ông.

Được biết, cơ duyên để kênh Độc Lạ Bình Dương và người đàn ông sở hữu đôi tai Phật gặp nhau chính là nhờ một khán giả đã bắt gặp và chụp được hình ảnh của người đàn ông này rồi gửi cho kênh. Phải rất vất cả, kênh mới có thể tìm thấy địa chỉ nhà người đàn ông để nói chuyện, tìm hiểu thông tin.

Chuyện lạ Việt Nam: Người đàn ông sở hữu đôi tai như lão Phật, danh tính đầy bất ngờ - Ảnh 1

Được biết người đàn ông này trước đây làm nghề xe ôm nhưng hễ chạy là miễn phí, hoặc chỉ lấy giá bằng một nửa người khác. Người đàn ông đã có vợ và cả hai chung sống với nhau 40 năm qua, họ sinh được 3 người con. Cho đến khi được mọi người chú ý bởi đôi tai, cuộc sống của gia đình vẫn bình thường như bao người khác.

Người đàn ông chạy xe ôm cho biết ông bắt đầu ăn chay niệm phật từ 20 năm về trước, chỉ cần ăn đồ mặn là bị nôn. Nhiều người thắc mắc cho rằng đôi tai của ông chú xe ôm là thật hay giả, bà xã của chú đã khẳng định đó là đôi tai hoàn toàn tự nhiên, không hề can thiệp phương pháp thẩm mỹ nào cả. 

Vợ của ông chú xe ôm vốn đi làm ăn xa, cứ 1 năm mới về nhà 2 lần, mỗi lần về bà cho biết đều thấy chồng có chút thay đổi và dần dần xuất hiện đôi tai như vậy. Những người dân xung quanh tiết lộ họ thường gọi chú với biệt danh "Phật sống", chứ thực tế nhiều người cũng không hề biết hay để ý. 

Chuyện lạ Việt Nam: Người đàn ông sở hữu đôi tai như lão Phật, danh tính đầy bất ngờ - Ảnh 2

Nói về lý do phải giữ kín thông tin, vợ ông chú xe ôm tiết lộ: "Ông không chịu vì nói ra có người tin có người không tin, rồi nói ra mất công người ta nói tới nói lui. Ông cũng không cho quay video sợ đăng lên nhiều người đi tu nói ông giả bộ".

Khi có người tìm đến hỏi thăm, ông chú xe ôm cũng xua tay không chịu tiếp vì không muốn gây sự chú ý. Mãi sau này, khi biết được người đến cũng mến mộ đạo Phật, tìm đến để truyền tải câu chuyện sống tích cực, hướng Phật người đàn ông mới chịu đồng ý, mở lòng chia sẻ.

Được biết, một ngày ông chú xe ôm sẽ ngồi thiền khoảng 3 tiếng trên một chiếc ghế khá bé. Người này rất ít khi nói chuyện và đến đêm sẽ ngủ ngồi tới sáng. Trước đó cũng có rất nhiều người tìm đến, ngỏ lời muốn mời chú vào chùa sống song ông không đồng ý vì sợ người khác dùng hình ảnh của mình vào mục đích không tốt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news