Tin mới

Phương Nhi hạnh phúc báo ‘tin vui’, khán giả xem xong chỉ biết ngỡ ngàng

Chủ nhật, 30/07/2023, 12:13 (GMT+7)

Phương Nhi chứng minh sức hút “không phải dạng vừa” dù kết thúc nhiệm kỳ.

Đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 khi vừa tròn 20 tuổi, Á hậu Phương Nhi nhận được quan tâm từ công chúng. Ở thời điểm hiện tại, dù đã kết thúc nhiệm kỳ, song độ hot của nàng hậu gốc Thanh Hóa vẫn chưa hề hạ nhiệt. Không chỉ oanh tạc các thảm đỏ, sàn diễn, trở thành gương mặt được săn đón, Phương Nhi còn sở hữu lượng tương tác khủng trên các nền tảng mạng xã hội.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi
Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi

Mới đây, Phương Nhi gây chú ý khi báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, kênh Tiktok chính thức của nàng hậu đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Đây được xem là minh chứng cho sức hút của nàng hậu sau 1 năm đăng quang. Phương Nhi vui mừng viết: “Yayyy cuối cùng trang tiktok của Nhi cũng đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi rồi nè cả nhà ơi. Nhi xin cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Phương Nhi suốt 1 khoảng thời gian dài vừa qua, hy vọng rằng Nhi vẫn sẽ tiếp tục nhận được những sự yêu thương của các fans, của công chúng trên những chặng đường sắp tới”.

Kênh Tiktok chính thức của nàng hậu đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi
Kênh Tiktok chính thức của nàng hậu đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi

Đáng chú ý, trước đó ít ngày, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung từng đăng tải video tiết lộ đang có cuộc đua với Phương Nhi. Theo đó, nếu ai cán mốc 1 triệu lượt theo dõi đầu tiên sẽ được người còn lại mời đi ăn và tặng 1 chai nước hoa.

Phương Nhi hạnh phúc báo ‘tin vui’, khán giả xem xong chỉ biết ngỡ ngàng - Ảnh 1
 

Phương Nhi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2022 vào tối 22/7. Trước khi chuyển giao vương miện cho Á hậu Kế Nhiệm, Phương Nhi trải lòng: "Tôi tự hào vì những gì mình đã làm được. Từng là cô gái nhút nhát, rụt rè cho đến một á hậu Phương Nhi tự tin làm những gì mình muốn. Mọi giấc mơ đều bắt đầu với những kẻ dám mơ mộng. Phương Nhi không bao giờ nhận mình là người xinh đẹp hay tài giỏi. Nhưng Phương Nhi đứng ở đây đại diện cho hình ảnh: Nếu bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn, dám theo đuổi đam mê, nhiều điều tuyệt vời sẽ đợi bạn. Tôi tin là kết thúc là mở đầu cho hành trình mới. Tôi sẽ nỗ lực rèn luyện cho bản thân, đóng góp cho cộng đồng".

Phương Nhi chứng minh sức hút “không phải dạng vừa” dù kết thúc nhiệm kỳ
Phương Nhi chứng minh sức hút “không phải dạng vừa” dù kết thúc nhiệm kỳ

Cuối năm nay, Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 . Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu đang tích cực rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Trước khi bắt đầu hành trình” đem chuông đi đánh xứ người”, Phương Nhi được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Phương Nhi hạnh phúc báo ‘tin vui’, khán giả xem xong chỉ biết ngỡ ngàng - Ảnh 2
 
Phương Nhi hạnh phúc báo ‘tin vui’, khán giả xem xong chỉ biết ngỡ ngàng - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news