Tin mới

Tình trạng của La Vân Hi sau khi bị bạn diễn 'đi đường quyền'

Thứ sáu, 15/10/2021, 11:07 (GMT+7)

Vừa 'rời' xe lăn được mấy hôm, La Vân Hi đã phải nhập viện vì tai nạn hy hữu trên phim trường.

La Vân Hi hiện đang tham gia đoàn phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng. Dù chỉ bấm máy cách đây chưa lâu, nhưng nam chính La Vân Hi liên tục khiến fan lo sốt vó vì tình trạng sức khỏe. Giữa tháng 9, nam thần họ La thậm chí phải ngồi xe lăn vì bị chấn thương ở vùng chân lúc ghi hình. Đôi chân "bọ ngựa" cùng gương mặt hốc hác, netizen bày tỏ mong muốn La Vân Hi sẽ chăm chút hơn cho sức khỏe bản thân.

Giữa tháng 9,La Vân Hi phải ngồi xe lăn  vì bị chấn thương ở vùng chân lúc ghi hình
Giữa tháng 9,La Vân Hi phải ngồi xe lăn  vì bị chấn thương ở vùng chân lúc ghi hình

Mọi sóng gió chưa qua đi, chiều tối qua (14/10), mạng xã hội xứ Trung 'dậy sóng' trước hình ảnh La Vân Hi phải đi cấp cứu vì tiếp tục bị chấn thương. Theo một số thông tin trên Weibo, thời điểm xảy ra sự việc hy hữu, nam chính đang quay bị bạn diễn đánh, người đánh thậm chí tay đeo nhẫn và không có người đóng thế. Pha "đi đường quyền" khiến La Vân Hi bị chảy máu, ngay lập tức đoàn làm phim đã phải đưa nam diễn viên đi cấp cứu.

Hôm qua, La Vân Hi tiếp tục phải đi cấp cứu vì bị bạn diễn 'đi đường quyền'
Hôm qua, La Vân Hi tiếp tục phải đi cấp cứu vì bị bạn diễn "đi đường quyền"

Lý giải về điều này, đoàn làm phim đã có bài viết xin lỗi công khai. Theo bài đăng này, La Vân Hi bị Kỷ Hoán Bác đánh vì cảnh quay tức giận, tuy nhiên vì bạn diễn quá nhập tâm nên không khống chế được lực và khoảng cách an toàn đã khiến cho La Vân Hi bất ngờ bị thương. Sau khi xảy ra sự cố, La Vân Hi đã được đưa tới bệnh viện để tiến hành chữa trị, trước mắt không còn đáng ngại. Đoàn phim cũng gửi lời xin lỗi La Vân Hi và fan hâm mộ về sự việc hy hữu này.

Bài viết của đoàn phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Bài viết của đoàn phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Kỷ Hoán Bác cũng đã gửi xin lỗi về hành động "quá tay" của mình. Anh chia sẻ trong 3 tháng quay phim đã tích lũy được tình cảm với các diễn viên trong đoàn. Ở thời điểm đó Kỷ Hoán Bác đã rất sợ hãi và áy náy, hiện tại anh hy vọng La Vân Hi sớm bình phục. Nam diễn viên này còn nói thêm dưới bình luận là đã tự tát mình rất nhiều vì sai sót lần này.

Hiện tại, sức khỏe của La Vân Hi đã ổn định
Hiện tại, sức khỏe của La Vân Hi đã ổn định

Hiện tại, tình hình sức khỏe của La Vân Hi đã dần ổn định. Anh cũng đã đăng Weibo báo Bình An. Nam ngôi sao bộc bạch trong quá trình quay phim sẽ khó tránh khỏi sự cố, đây là đặc thù, đồng thời nghề nghiệp này cũng cho mình cơ hội để lĩnh hội được nhiều điều quý giá.

Bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng dường như không mang lại may mắn cho La Vân Hi
Bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng dường như không mang lại may mắn cho La Vân Hi

Ảnh: TH

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news