Tin mới

BXH nam thần cổ trang Cbiz 2023: Tiêu Chiến xuống phong độ, Thành Nghị - Đặng Vi chịu thua một cái tên

Thứ ba, 12/12/2023, 11:07 (GMT+7)

Top 10 nam thần cổ trang được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ 2023 là ai?

Năm 2023 chứng kiến hàng loạt bộ phim cổ trang hấp dẫn lên sóng, thu lại nhiều thành tích ấn tượng, trong đó phải kể đến những bom tấn "khủng" như "Trường Nguyệt Tẫn Minh", "Liên Hoa Lâu", "Trường Tương Tư",... Màn thể hiện của loạt mỹ nam cổ trang như La Vân Hi, Thành Nghị, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ,... nhận được sự yêu thích lớn của khán giả.

Mới đây, một trang truyền thông của Trung Quốc đã công bố BXH 10 nam thần cổ trang được yêu thích nhất trong năm 2023, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mọt phim Hoa ngữ.

Vị trí đầu tiên thuộc về La Vân Hi với vai diễn "Ma tôn" Đàm Đài Tẫn trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Dù bộ phim vướng phải không ít tranh cãi, thế nhưng khó có thể phủ nhận những thành tích đáng nể mà bom tấn cổ trang này gặt hái được. La Vân Hi không chỉ ghi điểm với khán giả nhờ tạo hình như bước ra từ nguyên tác, mà còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tốt, đặc biệt là những phân cảnh lấy nước mắt người xem.

La Vân Hi được bình chọn là nam thần cổ trang được yêu thích nhất 2023
La Vân Hi được bình chọn là nam thần cổ trang được yêu thích nhất 2023

Vị trí thứ 2 thuộc về Thành Nghi với vai diễn Lý Liên Hoa trong bộ phim trinh thám kiếm hiệp Liên Hoa Lâu. Màn thể hiện quá đỗi xuất sắc của Thành Nghị trong phim nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng, Liên Hoa Lâu cũng nhận được số điểm Douban cao chót vót, là bộ phi được đánh giá cao về cả nội dung, kỹ xảo lẫn diễn xuất của dàn diễn viên.

Thành Nghị gây ấn tượng mạnh mẽ trong Liên Hoa Lâu
Thành Nghị gây ấn tượng mạnh mẽ trong Liên Hoa Lâu

Nhắc đến những mỹ nam cổ trang nổi bật năm 2023, chắc chắn không thể bỏ qua bộ ba nam thần Trường Tương Tư - Đặng Vi, Trương Vãn Ý và Đàn Kiện Thứ. Trong đó, nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng Đặng Vi xuất sắc lọt top 3 với vai diễn Đồ Sơn Cảnh.

Đặng Vi lọt top 3 mỹ nam cổ trang được yêu thích nhất 2023
Đặng Vi lọt top 3 mỹ nam cổ trang được yêu thích nhất 2023
Trương Vãn Ý xếp hạng 7
Trương Vãn Ý xếp hạng 7
Đàn Kiện Thứ 'chốt sổ' top 10 với vai Tương Liễu
Đàn Kiện Thứ "chốt sổ" top 10 với vai Tương Liễu

Đáng chú ý, nam thần đình đám Tiêu Chiến chỉ xếp vị trí thứ 9. Năm nay, Tiêu Chiến có màn trở lại mạnh mẽ với Ngọc Cốt Dao. Nhận được nhiều sự kỳ vọng sau thời gian dài "đắp chiếu", song Ngọc Cốt Dao không được đánh giá quá cao về mặt nội dung cũng như diễn xuất. Điểm sáng duy nhất của bộ phim là có sự góp mặt của đỉnh lưu Tiêu Chiến. Nhờ lượng fan đông đảo của anh chàng, bộ phim vẫn đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên các BXH dù vướng phải không ít phản ứng trái chiều từ Cộng đồng mạng.

Tiêu Chiến chỉ xếp thứ 9 trong BXH nam thần cổ trang 2023
Tiêu Chiến chỉ xếp thứ 9 trong BXH nam thần cổ trang 2023

BXH nam thần cổ trang Cbiz được yêu thích nhất 2023

1. La Vân Vi 

2. Thành Nghị

3. Đặng Vi 

4. Hầu Minh Hạo

5. Trần Tinh Húc

6. Hứa Khải

7. Trương Vãn Ý

8. Trần Hiểu 

9. Tiêu Chiến 

10. Đàn Kiện Thứ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news