Tin mới

5 cặp sao Cbiz chụp ảnh cưới: Cặp đôi 'Đông Cung' cạnh tranh khốc liệt với Lưu Diệc Phi, Hồ Ca

Thứ sáu, 25/03/2022, 17:57 (GMT+7)

Ảnh cưới của các cặp đôi trên phim Hoa ngữ khiến khán giả sốt rần rần. Theo bạn, đâu sẽ là cặp đẹp nhất?

Mới đây, CDM Trung Quốc đã cùng nhau ghép loạt ảnh cưới dành cho những nhân vật trong phim mà họ yêu thích. 

5 cặp sao Cbiz chụp ảnh cưới: Cặp đôi 'Đông Cung' cạnh tranh khốc liệt với Lưu Diệc Phi, Hồ Ca - Ảnh 1
5 cặp sao Cbiz chụp ảnh cưới: Cặp đôi 'Đông Cung' cạnh tranh khốc liệt với Lưu Diệc Phi, Hồ Ca - Ảnh 2
5 cặp sao Cbiz chụp ảnh cưới: Cặp đôi 'Đông Cung' cạnh tranh khốc liệt với Lưu Diệc Phi, Hồ Ca - Ảnh 3
5 cặp sao Cbiz chụp ảnh cưới: Cặp đôi 'Đông Cung' cạnh tranh khốc liệt với Lưu Diệc Phi, Hồ Ca - Ảnh 4
5 cặp sao Cbiz chụp ảnh cưới: Cặp đôi 'Đông Cung' cạnh tranh khốc liệt với Lưu Diệc Phi, Hồ Ca - Ảnh 5

Nhậm Gia Luân và Dương Tử từng hợp tác trong bộ phim Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết. Là một trong những nam thần cổ trang thế hệ mới nên tạo hình của Nhậm Gia Luân trong phim này được khán giả rất yêu thích. Bức ảnh cưới của anh và Dương tử rất giản dị nhưng vẫn toát ra được niềm hạnh phúc lứa đôi. Thật tiếc là kết phim quá bi thảm bởi cặp đôi không thể ở bên nhau trọn đời.

Trong phim Đông Cung, Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) là một cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến. Họ cũng có một bức ảnh cưới diện trang phục lộng lẫy, hoành tráng. Họa tiết rồng phượng trên trang phục cưới dù không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất sang trọng. Thật đáng tiếc khi bộ phim lại là một tấn bi kịch.

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, nhân vật Nhuận Ngọc (La Vân Hi) và Cẩm Mịch (Dương Tử) cũng có cảnh cầu hôn. Trong ảnh, cả 2 mặc trang phục cưới màu trắng có hoa văn tinh xảo, đẹp mắt và sang trọng. Tuy nhiên, đám cưới cuối cùng biến thành đám tang khiến khán giả vô cùng đau lòng.

Trong bộ phim truyền hình Chiêu Diêu, nhân vật Lê Trần Lan của Hứa Khải được mô tả là một "kẻ điên yêu vợ". Cuối cùng anh và Lộ Chiêu Dao (Bạch Lộc) cũng kết hôn. Trong ảnh cưới, Hứa Khải mặc trang phục đỏ, khóe miệng hơi nhếch có chút gian tà. Hỷ phục của cặp đôi rất đơn giản nhưng lại rực rỡ, đúng tinh thần của ngày cưới.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi là cặp tiên đồng ngọc nữ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Đến thời điểm hiện tại, cả 2 diễn viên vẫn còn độc thân. Do đó, một số CDM đã tò mò thử ghép ảnh cưới cho Hồ Ca và Lưu Diệc Phi. Đây là bức ảnh lấy lại hình ảnh của Lưu Diệc Phi mặc váy cưới trong phim Lộ Thủy Hồng Nhan. Thật không ngờ khi sánh đôi bên Hồ Ca, cả 2 lại đẹp đôi đến vậy.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 11 khoảnh khắc hào môn tỷ đệ thần thánh của Sao Hoa Ngữ khiến fan lặng người vì quá chất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news