Tin mới

Dân mạng kêu gọi 'gạch tên' Đàm Vĩnh Hưng khỏi ghế giám khảo Miss World Vietnam 2021

Thứ sáu, 15/10/2021, 09:14 (GMT+7)

Ồn ào từ thiện kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng.

"Từ thiện" là từ khóa gây sốt khắp cõi mạng thời gian qua. Cho đến thời điểm hiện tại Cục Cảnh sát hình sự (C02) đã phối hợp cùng Cơ quan Thanh tra, giám sát NH phối hợp rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của các nghệ sĩ liên quan, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng.

Ồn ào từ thiện kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng
Ồn ào từ thiện kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng

Ồn ào kéo dài cùng với những màn đấu tố "căng não" với một nữ đại gia đã ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của "ông hoàng giải trí" - Đàm Vĩnh Hưng. Đơn cử là chương trình hoa hậu thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2021 hiện đang bị khán giả đồng loạt tẩy chay bởi sự xuất hiện của "vùng đất cấm" trong hàng ghế ban giám khảo.

Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò BGK cho Hoa hậu thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2021
Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò BGK cho Hoa hậu thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2021

Như đã công bố trước đó, đấu trường nhan sắc năm nay sẽ do ông Lê Xuân Sơn, loạt người đẹp đình đám và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "cầm cân nảy mực". Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc Mr Đàm có tên vào danh sách giám khảo đã làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc thi. Bởi lẽ, xuất phát điểm của Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ, không có chuyên môn trong lĩnh vực nhan sắc.

Dân mạng kêu gọi 'gạch tên' Đàm Vĩnh Hưng khỏi ghế giám khảo Miss World Vietnam 2021 - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, ồn ào sao kê từ thiện đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng. Những lần xuất hiện trên MXH, nam ca sĩ thường xuyên có những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Không phù hợp với một cuộc thi sắc đẹp, chưa đủ đẳng cấp để tìm ra người phụ nữ đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Hiện tại, khán giả đang "tràn" vào bài viết của BTC để kêu gọi tẩy chay, yêu cầu gạch tên Đàm Vĩnh Hưng khỏi ghế nóng.

Dân mạng kêu gọi 'gạch tên' Đàm Vĩnh Hưng khỏi ghế giám khảo Miss World Vietnam 2021 - Ảnh 2
Dân mạng kêu gọi 'gạch tên' Đàm Vĩnh Hưng khỏi ghế giám khảo Miss World Vietnam 2021 - Ảnh 3
Bình luận của cư dân mạng
Bình luận của cư dân mạng

Bình luận của cư dân mạng:

Mình sẽ không xem chương trình này vì có một ca sĩ thiếu đạo đức

Cuộc thi hoa hậu mời ca sĩ vô chi

Không có chuyên môn, 1 người với lời lẽ thô tục không hay trên mạng xã hội những ngày vừa qua lại được mời đi chấm điểm cuộc thi có phần thi tri thức quan trọng. BTC đang nghĩ gì

Được biết, đây là lần thứ 2 Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò này, trước đó nam ca sĩ cũng từng gây ra không ít tranh cãi. Hiện tại sự việc vẫn đang được công chúng quan tâm, BTC Miss World Vietnam 2021 chưa đưa ra bất cứ thông báo gì.

>>> XEM THÊM: 'Ông trùm' chứng khoán và các đại gia mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news