Tin mới

Lady Gaga tiết lộ những ám ảnh kinh hoàng năm 19 tuổi, góc khuất của Hollywood bị phơi bày

Thứ sáu, 21/05/2021, 14:31 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lady Gaga về một phần góc khuất của Hollywood khiến nhiều khán giả phải rùng mình.

Mới đây, trang Eonline, Independent đưa tin, Lady Gaga đã xuất hiện trong chương trình "The Me You Can't See" kể lại một quá khứ kinh hoàng sau hào quang được cả thế giới biết đến.

Theo đó, ngôi sao nhạc pop khóc khi tiết lộ mình từng bị một nhà sản xuất âm nhạc "ra tay" năm 19 tuổi. Cô đã bị kẻ này lạm dụng nhiều lần trong quá trình thu âm và còn bị bỏ rơi khi mang thai thậm chí phải phá thai khi tuổi đời còn rất trẻ.

Lady Gaga tiết lộ rằng năm đó cô mới chỉ 19 tuổi đã bị kẻ này lại gần và yêu cầu cởi quần áo. Dù cô đã từ chối và bỏ đi nhưng kẻ này đã đe dọa đốt hết sản phẩm âm nhạc. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại nhiều lần, kẻ này đã bỏ rơi nữ ca sĩ khi biết cô mang thai.

Lady Gaga tiết lộ quá khứ kinh hoàng. Ảnh internet
Lady Gaga tiết lộ quá khứ kinh hoàng. Ảnh internet

Nữ ca sĩ khẳng định không nêu tên nhà sản xuất này vì không muốn phải gặp lại người này thêm lần nữa. Sau những ám ảnh trong quá khứ, Lady Gaga khẳng định ngành công nghiệp âm nhạc nguy hiểm và có nhiều kẻ xấu.

Ngoài ra, Lady Gaga còn tiết lộ thêm cô bị  nôn, ốm nhiều tuần sau khi mang thai và còn bị nhốt trong studio suốt nhiều tháng trời. Chính việc bị lạm dụng khi tuổi đời con trẻ đã khiến nữ ca sĩ gặp vấn đề về tâm lý. Dù nhiều năm sau khi nổi tiếng, cô vẫn trong trạng thái suy sụp tinh thần thậm chí nhiều lúc hoang tưởng đến mức phải hủy bỏ cá buổi diễn vòng quanh thế giới.

Lady Gaga chia sẻ cô mất 2,5 năm để dần hồi phục nhưng chỉ cần ai đó khơi lại hoặc gặp vấn đề tương tự là mọi cảm giác đau đớn về thể xác lẫn tinh thần đều quay về. Tuy nhiên cô cũng mong những người gặp vấn đề tâm lý kiên nhẫn với bản thân và mở lòng với người khác.

Những năm gần đây, giọng ca Bad Romance muốn dùng câu chuyện của mình để truyền cảm hứng tới những nạn nhân khác và mong họ lên tiếng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lady Gaga Hollywood