Tin mới

Tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã, Trường Giang hé lộ một góc căn biệt thự sang trọng khiến netizen trầm trồ

Thứ sáu, 21/05/2021, 12:39 (GMT+7)

Dù hé lộ góc nhỏ nhưng cũng đủ để thấy rằng tổ ấm của Trường Giang - Nhã Phương vô cùng hoành tráng, hiện đại.

Tối hôm qua ngày 20/5 là ngày sinh nhật của Nhã Phương nên ông xã Trường Giang đã đích thân tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà riêng. Được biết buổi tiệc bao gồm những người bạn thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương như Hòa Minzy, Ái Phương. Nữ diễn viên Cây táo nở hoa cũng vui vẻ chia sẻ niềm hạnh phúc này với người hâm mộ qua việc livestream trên trang cá nhân.

Trường Giang tự tay trang trí tiệc sinh nhật vợ
Trường Giang tự tay trang trí tiệc sinh nhật vợ

Trong livestream khi quay đến cảnh Trường Giang, dân tình rần rần khi thấy nam danh hài đang chăm chú trang trí cho bữa tiệc sinh nhật của vợ một cách tỉ mỉ với rất nhiều bóng bay và hoa đủ màu sắc. 

Bữa tiệc có sự góp mặt của những người bạn thân thiết
Bữa tiệc có sự góp mặt của những người bạn thân thiết

Ngoài ra, Hòa minzy còn góp vui cho bữa tiệc sinh nhật khi hát liên khúc các bài hit với chất giọng cực đỉnh hòa lẫn tiếng đàn của Ái Phương. Nhưng đang đến đoạn cao trào thì bé Bo - con trai Hòa Minzy khóc làm cô phải dừng lại và xin lỗi mọi người. Khoảnh khắc đậm chất mẹ bỉm sữa đó khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Chiếc cầu thang uốn lượn nổi bật trong căn biệt thự
Chiếc cầu thang uốn lượn nổi bật trong căn biệt thự

Đặc biệt điều khiến khán giả không khỏi trầm trồ và quan tâm nhất chính là không gian căn biệt thự tiền tỷ của cặp vợ chồng hot nhất nhì Vbiz được chính chủ bật mí. Có thể thấy không gian căn nhà lấy tông màu chủ đạo là màu trắng vô cùng sang trọng và hiện đại. Điểm nhấn phải kể đến chiếc cầu thang rộng uốn lượn cực bắt mắt đặt ở ngay trung tâm.

Khuôn viên nhà cũng rất rộng rãi
Khuôn viên nhà cũng rất rộng rãi

Trước đó trong dịp sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương cũng tổ chức cho ông xã bữa tiệc nho nhỏ ngoài trời với khuôn viên rộng rãi có cả hồ bơi và nhiều cây xanh  được trồng trong khuôn viên. Từ những góc nhỏ được tiết lộ có thể thấy căn biệt thự sự của hai vợ chồng ở quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh vô cùng hoành tráng và hiện đại. Người hâm mộ hy vọng một ngày không xa nam danh hài có thể giới thiệu toàn bộ không gian tổ ấm của mình với đông đảo công chúng.

Khoảnh khắc ngọt ngào của trường Giang - Nhã Phương
Khoảnh khắc ngọt ngào của trường Giang - Nhã Phương

Ảnh FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news