Tin mới

Lại nói chuyện Sơn Tùng: Thương Em cũng như bao sao nam khác, nhưng sự lựa chọn vẫn là rời đi!

Thứ tư, 27/01/2021, 11:23 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP hay bất kỳ sao nam nào khác cũng đều từng dành cho một nửa của mình sự yêu thương, trân trọng gói gọn trong hai chữ 'Thương Em', nhưng cuối cùng cũng đều chọn cách rời đi như cái cách mà họ muốn. 

Sơn Tùng 'Thương Em': Dân tình hoài nghi 'Em' nào?

Khoan hãy bàn luận về vấn đề đạo đức, cũng không bàn luận về chuyện đúng chuyện sai trong những mối tình của các sao nam đình đám của showbiz Việt, chỉ biết rằng, ở họ đã từng có thời gian yêu thương ai đó gói gọn trong hai chữ 'Thương Em'. Có thể là xót xa, có thể là hạnh phúc, cũng có thể chỉ là lời nói bất lực sau cùng để chấm dứt một mối quan hệ...

Chuyện tình giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chấm dứt khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ảnh: Internet
Chuyện tình giữa Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm chấm dứt khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ảnh: Internet

Giống như câu nói của Trấn Thành bỗng dưng bị dân tình đào mộ lại và gán cho cái mác 'khịa' Sơn Tùng, chữ 'Thương Em' mà Trấn Thành nói có 'sức nặng' khủng khiếp lắm. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Thiều Bảo Trâm 'lọt hố' antifan, 'trà xanh' Hải Tú lại được netizen bảo vệ sau ồn ào với Sơn Tùng

Có lẽ bởi vậy mà giữa ồn ào, khi Sơn Tùng M-TP buông ra lời nói 'Thương Em' trên sân khấu như như để chốt hạ mọi đồn đoán, lựa chọn cách hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram sau 8 năm ròng rã chỉ theo dõi mình cô, thì những người hâm mộ cũng đủ hiểu, anh đã có quyết định sự lựa chọn của riêng mình: Rời Đi.  

Và dù lý do 'rời đi' có vì điều gì đi chăng nữa, có phải là đúng, có phải là sai, hay bị dân tình đánh giá là một kẻ lăng nhăng, vì 'trà xanh' mà rời bỏ người đã bên mình những tháng ngày khốn khó, thì đó vẫn là sự lựa chọn của Sơn Tùng. 

8 năm bên nhau không một lời công khai của Sơn Tùng chỉ kết thúc gọi gọn trong 2 chữ Thương Em. Ảnh: Internet
8 năm bên nhau không một lời công khai của Sơn Tùng chỉ kết thúc gọi gọn trong 2 chữ Thương Em. Ảnh: Internet

'Thương Em' với Sơn Tùng mà nói, có thể là lời xin lỗi cuối cùng mà anh dành cho Thiều Bảo Trâm vì đã 'lỡ hẹn' với thanh xuân của cô, cũng có thể là lời thương cảm với Hải Tú khi cô bị dân tình nhao nhao chửi bới là 'trà xanh', hứng chịu đủ mọi mắng mỏ từ Cộng đồng mạng

Nhưng dù có dành cho ai đi chăng nữa thì có lẽ giọng ca Chúng ta của hiện tại cũng chẳng mấy vui vẻ gì khi buông tay người con gái đã từng cùng mình cố gắng và sánh bước bên nhau một chặng đường dài. 

Nhiều người bênh vực Thiều Bảo Trâm, cho rằng cô đã phí hoài thanh xuân cho một kẻ không đáng. Không ít người còn cho rằng, 8 năm bên nhau, Thiều Bảo Trâm không được gì ngoài những hình ảnh chụp lén, không một lời công khai tình yêu, không một lời xác nhận danh phận của Sơn Tùng...

Nhưng có lẽ, những ai trong tình yêu rồi cũng sẽ hiểu, công khai hay không công khai đều là sự lựa chọn của mỗi người, cũng là cách họ đã 'ngầm thỏa thuận' với nhau khi bắt đầu mối quan hệ. Và họ cảm thấy 'ổn' với điều đó, thì mới đi bên cạnh nhau 8 năm ròng rã. 

'Anh dành thanh xuân cho em, em dành thanh xuân cho anh, chúng ta dành thanh xuân cho nhau' là đúng, bởi ở thời điểm ấy, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đang ở quãng thời gian đẹp nhất của thanh xuân. Với họ, có lẽ như thế đã là trọn vẹn rồi. Trọn vẹn thương, trọn vẹn trong tình yêu. 

Khoảnh khắc Sơn Tùng im lặng trên sân khấu mới đây giữa ồn ào. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Sơn Tùng im lặng trên sân khấu mới đây giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Ngay khi Sơn Tùng có những dòng chia sẻ đầy tâm tư trước đêm nhạc của mình và chốt lại mọi ồn ào bằng câu nói 'Thương Em', những người hâm mộ một lần nữa lại chứng mình tài năng 'thám tử' của mình khi lục tìm trong quá khứ cách đó 3 năm, khi Thiều Bảo Trâm đã dành những lời nói ngọt ngào nhất cho Sơn Tùng. 

'Anh từng là tất cả. Thương Anh'. Chắc có lẽ 'Thương Em' là lời 'hồi đáp' cuối cùng mà Sơn Tùng dành cho mối tình 8 năm ấy của mình.  Ít ai biết rằng, trong vài phút chia sẻ trên sân khấu ấy, đã có vài giây Sơn Tùng cúi mặt và giấu đi đôi mắt đang đỏ hoe.

Tùng và Trâm đã lựa chọn cách giải quyết tốt nhất cho mình ở thời điểm hiện tại. Và có lẽ sau 8 năm bí mật, lời nói 'Thương Em' cuối cùng mà Sơn Tùng dành cho Thiều Bảo Trâm là cách anh chọn để kết thúc mối tình 8 năm tuổi trẻ của mình.

Ngô Kiến Huy: Tham vọng phá vỡ mối tình 8 năm?

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng từng là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. 

Không giống như Tùng và Trâm, cặp đôi này công khai trước truyền thông và nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo dân tình. 

Những ai theo dõi cặp đôi này đều dễ dàng nhận ra, Khổng Tú Quỳnh đã lựa chọn bên cạnh Ngô Kiến Huy ở quãng thời gian khó khăn nhất, khốn khó nhất, tai tiếng nhất. 

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng đã có 8 năm bên nhau mặn nồng. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng đã có 8 năm bên nhau mặn nồng. Ảnh: Internet

Thử nghĩ mà xem, nếu là bạn, bạn có dễ dàng chấp nhận bên cạnh một người đàn ông sự nghiệp còn chưa vững vàng, đã vướng vào ồn ào có con với một người con gái khác và phủi bỏ hoàn toàn tin đồn dù bị tung ra bằng chứng?

Sẽ thật khó chấp nhận cái cách mà Ngô Kiến Huy đối xử với 'con trai tin đồn' của mình đúng không?

Nhưng trong suốt quãng thời gian đen tối của Ngô Kiến Huy, từng bị chính fan hâm mộ quay lưng, antifan đấu tố, Khổng Tú Quỳnh vẫn bên cạnh âm thầm động viên và giúp bạn trai vượt qua những điều ấy. 

Mối tình kéo dài 8 năm vậy mà cũng không đi đến một hồi kết tốt đẹp như cái cách mà bất cứ cô gái nào mong muốn. 

Thời điểm tin đồn rạn nứt rộ lên, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và ít tương tác trên MXH. 

Để đến cuối cùng, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ những dòng ẩn ý nhưng đầy bất lực 'Khi còn phải chinh phục, người ta sẽ vẫn còn phải cố gắng. Khi vẫn là cái gì chưa nắm được trong tay, người ta cần phấn đấu. Còn khi có được con chim trong tay, người ta lại mơ về những cái lồng. Một đóa hoa hồng không đủ, người ta muốn một bó, một vườn, một rừng… Người cứ ngỡ bên ta cả đời nay lại trở thành kẻ xa lạ' cũng là cách cô xác nhận mình và bạn trai đã đường ai nấy đi. 

Trong mối tình này, ai đúng ai sai không quan trọng chỉ biết rằng khi họ lựa chọn đường ai nấy đi, những người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã có quãng thời gian thanh xuân bên nhau. Ảnh: Internet
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã có quãng thời gian thanh xuân bên nhau. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Khổng Tú Quỳnh khá kín tiếng về chuyện tình yêu của mình. 

Về phía Ngô Kiến Huy, anh cũng chia sẻ rằng sau mối tình với Khổng Tú Quỳnh, anh vẫn chưa yêu thêm một ai khác. 

Có những mối tình dừng lại có lẽ không phải vì hết yêu, mà đôi khi ở thời điểm đó, đó là sự lựa chọn tốt nhất. Chữ 'Thương Em' đúng như Trấn Thành nói, 'nặng' đến mức chia tay rồi, có những mối tình dù qua đêm ngày tháng đoạn cũng khó mà nguôi ngoai. 

Giống như Trịnh Công Sơn đã từng viết: 'Khi còn trẻ, người ta dễ dàng từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ nhất sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng người ta đâu biết rằng những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời'.

Giống như Sơn Tùng hay Ngô Kiến Huy, hay bất kỳ một nam nhân nào khác, mối tình mà họ khắc cốt ghi tâm nhất, có lẽ đều là mối tình dang dở không có được, đó sẽ  là những điều đẹp đẽ đến duy nhất vào thời điểm đẹp nhất mà mỗi người đều sẽ chỉ trải qua một lần duy nhất trong cuộc đời của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news