Tin mới

Cận cảnh cơ ngơi triệu đô của Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia': Tiết lộ lý do không về nước

Thứ ba, 22/09/2020, 15:14 (GMT+7)

Dù chỉ xuất hiện ít phút trong chung kết 'Đường lên đỉnh Olympia' 2020, Vũ Hoàng - Quán quân Olympia mùa thứ 6 gây chú ý vì sở hữu cơ ngơi triệu đô.

Mới đây, chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" tiếp tục tìm thấy một nữ sinh Thu Hằng (17 tuổi, học sinh Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) đạt Quán Quân và giành được vòng nguyệt quế cùng số tiền 40.000 USD (khoảng 927 triệu đồng). Cũng như các năm trước, Thu Hằng sẽ nhận được phần thưởng du học toàn phần tại Úc.

Có thể thấy, trở thành Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia" cùng suất du học ở Úc, cuộc sống của nhiều người đã thay đổi một cách rõ rệt về cả sự nghiệp lẫn gia đình.

Vũ Hoàng giành được ngôi vị quán quân "Đường lên đỉnh Olympia" mùa thứ 6.

Điều đáng chú ý trong chương trình chính là một khoảng khắc giới thiệu đặc biệt của VTV, Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng (mùa thứ 6) đã xuất hiện. Dù chỉ vài phút nhưng dân tình cũng đã thấy được cuộc sống viên mãn của nhà vô địch năm nào.

Sau khi du học, Vũ Hoàng đã khá thành công khi anh đang định cư ở nước ngoài hơn 10 năm và đang trở thành giám đốc công nghệ của VIoT. và có cuôc sống hạnh phúc vợ và 2 con. Điều đặc biệt hơn nữa, Vũ Hoàng còn tiết lộ anh đang sở hữu khối tài sản 1 triệu USD cùng ngôi nhà nhiều tiện nghi. Bên cạnh đó, anh cũng đang mua ô tô để làm phương tiện di chuyển hằng ngày.

Cuộc sống hiện tại của Vũ Hoàng. Ảnh cắt từ clip

Tiết lộ về lý do không về nước làm việc, Vũ Hoàng cho biết, ở bên Úc điều kiện tốt để anh phát triển công việc nghiên cứu. "Nếu được làm điều mình thích, có điều kiện cho bản thân nghiên cứu thì công ty nào đầu tư như thế thì đương nhiên mình sẽ cân nhắc trở về", Vũ Hoàng chia sẻ.

Cơ ngơi khủng lên đến 1 triệu USD của Quán quân Olympia mùa thứ 6. Ảnh cắt từ clip

Được biết, Lê Vũ Hoàng từng theo học tại trường THPT Số 1 Bố Trạch (Quảng Bình). Gia cảnh của Vũ Hoàng khá khó khăn khi mẹ liên tục ốm đau và phải chi nhiều tiền để chữa chạy. Thế nhưng, Hoàng vẫn cố gắng học tập và giành chiến thắng từng vòng thi, và leo lên ngôi vị Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news