Tin mới

Quán quân Thu Hằng bị trù ẻo kém nhất chung kết Olympia, VTV 'phản dame' cực gắt

Thứ ba, 22/09/2020, 13:57 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng phát hiện ra fanpage của VTV đã có dịp "cà khịa" lại bình luận năm xưa của một khán giả khi đưa ra bình luận tiêu cực, cũng như chia sẻ những quan điểm chủ quan của bản thân về nhà vô địch Thu Hằng.

Ngày 20/9, chung kết Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 20 đã chính thức khép lại với chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình.

Thu Hằng nhận được phần thưởng 40.000 USD - mức thưởng mới của Đường lên đỉnh Olympia sau 20 năm.

Ngay sau chiến thắng, ngoài những lời chúc mừng, khen ngợi cũng có nhiều người tỏ ra nghi ngờ, thành kiến với tân Quán quân nữ sau gần 10 năm chờ đợi.

Thu Hằng bị Cộng đồng mạng gọi là 'Quán quân vô duyên nhất lịch sử Đường lên đỉnh Olympia'.

Điều đáng nói, trên các trang mạng xã hội cách đây 1 năm từng xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, cũng như chia sẻ những quan điểm chủ quan của bản thân về nhà vô địch Thu Hằng.

"*** này lưu manh quá. Không biết đáp án mà trả lời cướp mất cơ hội của người khác. Rồi cũng về bét năm mà thôi, không quá 50 điểm!", tài khoản tên P.N. bình luận.

Theo tìm hiểu, bình luận trên liên quan đến màn bấm chuông giành quyền trả lời câu hỏi "Về đích" của Thu Hằng khi đối thủ cùng chơi đưa ra đáp án sai. Điều này giúp nữ sinh trường Kim Sơn A chặn đứng khả năng đi tiếp của đối thủ khi họ chỉ cách cô nàng 20 điểm.

Lúc này dù đưa ra đáp án sai hay đúng, chỉ cần không để người khác nhấn chuông, Thu Hằng sẽ nắm chắc chiến thắng.

Nhiều ý kiến bảo vệ Thu Hằng, cho rằng cô bạn còn quá trẻ để tiết chế cảm xúc của mình, có người cho rằng: 'Muốn ngồi vị trí không ai ngồi được phải chịu cảm giác không ai chịu được'.

Dù bị trù ẻo nhưng trong trận chung kết vừa qua, Thu Hằng đã có phần thể hiện làm cho bao người nể phục.

Vui vì thành tích của tân quán quân mà mới đây, dân mạng phát hiện ra fanpage của VTV đã có dịp "cà khịa" lại bình luận năm xưa của khán giả: "Chào bạn, admin ở đây để nói với bạn rằng Thu Hằng đã vô địch Olympia 20 và giành được 235 điểm!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news