Tin mới

Lại xuất hiện nữ chính show hẹn hò ủng hộ bạn trai ‘tòm tem’ bên ngoài

Thứ hai, 19/07/2021, 14:25 (GMT+7)

Nhiều cô gái sợ phản bội thì nữ chính show hẹn hò lại không biết ghen, ủng hộ bạn trai ‘tòm tem’ bên ngoài.

Mới đây, nữ chính xuất hiện trong show hẹn hò "Ghép đôi thần tốc" gây hoang mang vì ủng hộ bạn trai theo người mới. Thanh Hiệp chính là cô gái cá tính nêu quan điểm làm bạn thân với “người mới” của bạn trai khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. 

Có thể thấy những cô gái xuất hiện trong chường trình Ghép đôi thần tốc khá cá tính. Sau màn xuất hiện của “nữ chính 12 mối tình” Đoan Minh thì trong tập 4 đến với 4 nam thanh nữ tú: Trần Tấn Tâm Minh (36 tuổi), Bùi Thanh Quỳnh Như (29 tuổi), Phạm Văn Phúc (33 tuổi) và Tô Thị Thanh Hiệp (24 tuổi).

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thanh Hiệp là nhân viên văn phòng gây ấn tượng mạnh với ngoại hình xinh xắn và những chia sẻ của mình. Cô cho biết bản thân ngộ nhận về tình yêu nhưng thực chất bản thân chưa yêu ai. Nữ chính show hẹn hò 24 tuổi này thẳng thắn: "Em là người có nhiều người theo đuổi, nhưng mà em có một giai đoạn khủng hoảng nên em bị bất ổn về tâm lý, em cũng không hiểu tại sao mọi người lại yêu mình lúc mình khủng hoảng”.

Cô ủng hộ việc người yêu “tòm tem” bên ngoài: “Có một giai đoạn tất cả người yêu em cảm giác em không biết ghen ấy nên họ quen thử người khác cho em ghen. Xong cô gái nhắn tin cho em, rồi em tâm sự riết cô gái trở thành fan của em. Em nói với cô gái ấy: Nếu mà người ấy (bạn trai) có cảm xúc với em thì chị ủng hộ. Sau đó, em nói với người yêu là nên tôn trọng thời gian cô gái ấy dành cho anh, còn em thì cảm giác không hợp".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau những lời chia sẻ, MC Cát Tường nhận xét rằng: "Nói chung là em chưa yêu ai hết, có bồ quen cho vui vậy thôi chứ làm gì ai yêu mà không ghen, ai yêu mà lại nhường bạn trai mình chưa người khác, em chỉ là đang ngộ nhận về tình yêu mà thôi". Sa cùng, Văn Phúc và Thanh Hiệp đã bấm nút chọn, cho nhau cơ hội tìm hiểu sau chương trình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news