Tin mới

Cô gái tìm bạn trai 'cho 500 triệu' trong show hẹn hò đáp trả tin đồn quen với Hoài Linh

Chủ nhật, 27/06/2021, 21:22 (GMT+7)

Động thái của cô gái bị chỉ trích nhiều trong show hẹn hò sau khi bị đồn có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng vẫn còn xôn xao câu chuyện cô gái tên Đoan Minh khi có những phát ngôn yêu cầu thái quá về tiêu chí tìm bạn trai trên một chương trình hẹn hò. Giữa lúc cô gái này nhận nhiều lời chỉ trích thì trên mạng xã hội lại xuất hiện bức hình được cho là nữ chính trong show hẹn hò rất giống với cô gái chụp ở bức hình với Hoài Linh.

Trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh một cô gái có ngoại hình được cho là rất giống với nữ chính show hẹn hò chụp cùng với NS Hoài Linh.
Trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh một cô gái có ngoại hình được cho là rất giống với nữ chính show hẹn hò chụp cùng với NS Hoài Linh.

Tuy nhiên, liên hệ với Đoan Min, cô gái này đã xác minh rằng mình không phải cô gái trong ảnh. Không những thế, trên trang cá nhân của mình, cô gái này còn bức xúc lên tiếng: "Mình hiền lắm. Toàn ăn bám bố mẹ mình rồi chơi bời với bạn bè thôi... Để mình yên ăn chơi nha. Thương thương. Thấy mặt mình hiền không... với lại mình hết mập như tấm hình 4 năm trước rồi nghen". 

Cô gái này lên tiếng giải thích. Ảnh chụp màn hình
Cô gái này lên tiếng giải thích. Ảnh chụp màn hình

Được biết, cách đây không lâu, Đoan Minh tham gia show hẹn hò 'Ghép Đôi Thần Tốc'. Tại chương trình này, cô nàng này mong muốn bạn trai phải đẹp trai, nhiều tiền, sẵn sàng cho bạn gái tiền đầu tư, mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... rồi cô chia tiền lại. Thậm chí cô gái này còn thừa nhận nếu bạn trai có hành động về vật chất không vừa ý mình có thể sẵn sàng đi tìm cho mình một người mới. Sau yêu cầu của cô gái này, phía đằng trai cũng rút vì cho rằng cô gái này không phù hợp.

Cô gái tham gia show hẹn hò 'Ghép đôi thần tốc' có những phát ngôn gây tranh cãi.
Cô gái tham gia show hẹn hò "Ghép đôi thần tốc" có những phát ngôn gây tranh cãi.

Những phát ngôn của cô gái này đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Từ trang cá nhân đến điện thoại của Đoan Minh liên tục bị người lạ tổng tấn công bằng những ngôn từ khiếm nhã. Bên cạnh mỉa mai "tiêu chuẩn cao thế, ế là đúng rồi", số khác còn body shaming cô nàng.

Họ chê bai hàm răng, khuyên nữ nhân viên văn phòng cần đi "niềng lại cái nết", một số còn bình luận sốc về 9X như "mặt lưỡi cày"; "mặt dài như trái xoài"; "cười hở lợi",...

Lời đáp trả thâm sâu khi bị chê bai nhan sắc.
Lời đáp trả thâm sâu khi bị chê bai nhan sắc.

Trước những lời chê bôi nhan sắc của mình, mới đây cô gái trẻ đã bất ngờ đăng ảnh check-in ở nha khoa để thông báo đã trùng tu răng đồng thời đáp trả đầy đanh thép: "Nhờ các bạn góp ý, mình đã túm váy đi làm răng luôn".

Còn người trực tiếp làm việc với Đoan Minh cũng khoe: "Cảm ơn chị gái đã tin tưởng trải nghiệm dịch vụ, ngoài đời cá tính vui vẻ và đặc biệt rất thực tế".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news