Tin mới

Hết Đoan Minh '12 mối tình', lại thêm một chàng trai gây sốt với tiêu chí chọn vợ trong show hẹn hò 

Chủ nhật, 04/07/2021, 17:25 (GMT+7)

Hết Đoan Minh "12 mối tình", nay lại thêm một chàng trai gây sốt khi đưa ra những tiêu chí chọn vợ cao đến mức muốn "xỉu ngàng"... Một vé đơn thân trọn đời đã thuộc về anh

Thời gian gần đây, dư luận không khỏi bất bình trước những tiêu chí chọn người yêu từ show hẹn hò, ghép đôi. Dẫu biết đã tham gia ai cũng có quyền được tìm một nửa kia hoàn hảo, thế nhưng những tiêu chí "cao như lên trời" lại khiến "chủ thớt" trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Hết Đoan Minh '12 mối tình', lại thêm một chàng trai gây sốt với tiêu chí chọn vợ trong show hẹn hò 
Hết Đoan Minh '12 mối tình', lại thêm một chàng trai gây sốt với tiêu chí chọn vợ trong show hẹn hò 

Hết Đoan Minh "12 mối tình", mới đây, công chúng lại thêm một lần "ném đá" khi một nam thanh niên bày tỏ tiêu chuẩn chọn người yêu trong tập 606 của Bạn Muốn Hẹn Hò

Nam chính gây tranh cãi trong tập 606 của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò
Nam chính gây tranh cãi trong tập 606 của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò

Theo đó, nhân vật này có tên là T.D (33 tuổi, đến từ Thanh Hóa). Ban đầu, anh chàng gây ấn tượng và chiếm được cảm tình của khán giả cùng ông tơ, bà mối nhờ cách nói chuyện thật thà, chân chất cùng gương mặt hiền lành, nhân hậu. Thế nhưng, ông cha ta nói có sai, "đừng nhìn mặt mà bắt hình dong"... Chỉ sau ít phút chào hỏi, T.D đã khiến người xem "ngã ngửa" khi nói về tiêu chí ngoại hình của mẫu con gái lý tưởng.

Tiêu chí chọn bạn gái của nam chính T.D là 'điểm 3' to
Tiêu chí chọn bạn gái của nam chính T.D là "điểm 3" to

Theo như anh này chia sẻ, bản thân đã trải qua 3 mối tình, lâu nhất là 4 năm với lý do bạn gái quá "hổ báo" cũng như gia đình khó tính. Những tưởng rằng, khi tan vỡ thì trái tim con người sẽ bớt "sắt đá" lại, nhưng không, T.D vẫn thể hiện bản thân là người khó tính và chú trọng ngoại hình. "Rất đơn giản thôi, chỉ cần khuôn mặt ưa nhìn. Em thích phụ nữ có v.òng ba. Vì con gái mà v.òng ba không có thì nhìn rất buồn cười. Nhìn nó chán lắm".

Hai MC cũng ngao ngán 'cười sượng' trước tiêu chí 'cao trên trời' có phần phản cảm
Hai MC cũng ngao ngán "cười sượng" trước tiêu chí "cao trên trời" có phần phản cảm

Trước đòi hỏi có phần "thái quá", MC Quyền Linh đã nhanh chóng chứa cháy, và khuyên nam chính: Tình yêu quan trọng tình cảm, sự yêu thương săn sóc cho nhau. Nghe vậy, T.D liền đáp: "Anh ơi, yêu thương thì nó cũng có một tí cảm xúc. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì cũng xấu vừa thôi, chứ phụ nữ mà xấu quá thì em nói thật với anh nếu mà 2 nhà có ép lấy nhau là hỏng một đời con cháu".

Hết Đoan Minh '12 mối tình', lại thêm một chàng trai gây sốt với tiêu chí chọn vợ trong show hẹn hò  - Ảnh 1

 

Đến giai đoạn này, cả 2 MC đều tỏ ra bất lực là để cho anh chàng này nói tiếp. T.D khẳng định, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được. Ở thời đại hiện nay, nếu xấu thì làm việc gì cũng khó. "Trong tình yêu, nếu bạn nhìn thấy một cô có vẻ ngoài không bắt mắt thì bạn có thèm quan tâm tới tâm hồn người ta ra sao không? Dân gian có câu "con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt", nếu nhìn không bắt mắt, không hợp gu mình thích thì chẳng bao giờ xin số làm quen hay tìm hiểu làm gì cả. Còn trên mạng xã hội, mọi người đều có quyền tự do ngôn luận nên ai hợp ý thì khen, ai không hợp thì họ chê, họ chửi" - nam chính chốt show

Hết Đoan Minh '12 mối tình', lại thêm một chàng trai gây sốt với tiêu chí chọn vợ trong show hẹn hò  - Ảnh 2

Ngay sau khi lên sóng, những chia sẻ của nam chính đã nhận về vô số lời chê bai của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng anh chàng là một người thực dụng, yêu bằng mắt, thậm chí là "trèo cao". Cư dân mạng cho rằng, với độ tuổi và ngoại hình của anh mà đưa ra những tiêu chí trên quả thực là "dát vàng lên mặt mình".

Phản ứng của cư dân mạng về pha 'tự dát vàng lên mặt'
Phản ứng của cư dân mạng về pha "tự dát vàng lên mặt"

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news