Tin mới

Gặp Lâm Chí Dĩnh hậu tai nạn, Cnet giật mình không nhận ra thần tượng

Thứ ba, 20/06/2023, 16:16 (GMT+7)

Vụ tai nạn xe giữa năm ngoái đã khiến ngoại hình của Lâm Chí Dĩnh bị ảnh hưởng nặng nề. Trong sự kiện mới nhất, Lâm Chí Dĩnh khiến nhiều CDM kinh ngạc.

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh, người được mệnh danh là nam thần không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ đã đáp máy bay đến Quý Dương tham dự sự kiện. Sau khi loạt hình ảnh của anh bị rò rỉ, nhiều CDM ngỡ ngàng không nhận ra nam thần.

Ngoại hình của Lâm Chí Dĩnh khác lạ sau tai nạn.
Ngoại hình của Lâm Chí Dĩnh khác lạ sau tai nạn.

Đánh giá từ những bức ảnh chụp tại hiện trường, khuôn mặt Lâm Chí Dĩnh đã có chút thay đổi. Ở tuổi 49, làn da của anh chảy xệ, cằm vuông, khuôn mặt tròn và thân hình gầy gò, khắc hẳn với vẻ ngoài "nam thần bất hủ" trong ấn tượng của nhiều người.

Gặp Lâm Chí Dĩnh hậu tai nạn, Cnet giật mình không nhận ra thần tượng - Ảnh 1
 
Gương mặt của anh được cho là dữ tợn hơn.
Gương mặt của anh được cho là dữ tợn hơn.
Dấu hiệu tuổi tác cũng đã xuất hiện.
Dấu hiệu tuổi tác cũng đã xuất hiện.

Ở hậu trường, khi một người hâm mộ đi tới chào hỏi, Lâm Chí Dĩnh ngẩng đầu lên khiến nếp nhăn ở rãnh má hiện rõ, khuôn mặt có chút dữ tợn, nhìn không được tự nhiên.

Khi ký tặng cho người hâm mộ, anh hoàn toàn không thể sử dụng tay trái. Mỗi lần ký đều phải dùng hết lực, có thể thấy biểu cảm méo mó trên khuôn mặt, chứng tỏ việc này với anh rất vất vả.

Như chúng ta đã biết, sau tai nạn xe hơi, Lâm Chí Dĩnh đã phải bắt vít ở tay để cố định. Đó là lý do mà cánh tay của anh không thể linh hoạt như cũ và lúc ký tên phải dùng nhiều lực như vậy.

Ngoài ra, trước khi chụp ảnh nhóm với người hâm mộ, Lâm Chí Dĩnh đã cúi đầu nói chuyện với những đứa trẻ trước mặt. Lúc này, nếp nhăn trên mặt hiện rõ, nam thần không thể che được dấu hiệu tuổi tác.

Vẻ ngoài nam thần của Lâm Chí Dĩnh thời trẻ.
Vẻ ngoài nam thần của Lâm Chí Dĩnh thời trẻ.

Nhưng xét cho cùng, Lâm Chí Dĩnh đã 49 tuổi, ngoại hình của anh vẫn rất vượt trội. Năm tháng trôi qua, con người ai cũng phải đối mặt với những thay đổi về thể chất. Đây là quy luật tất yếu của tự nhiên.

Đối với nhiều người, Lâm Chí Dĩnh là ký ức tuổi thơ của họ. Ở thời đỉnh cao, Lâm Chí Dĩnh là sao nam duy nhất tại Đài Loan có thể cạnh tranh với nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội. 

Sau khi trở nên nổi tiếng sau một đêm, giới truyền thông Hong Kong thậm chí còn đặt cho anh biệt danh "cơn lốc nhỏ". Chỉ cần Lâm Chí Dĩnh xuất hiện ở nơi nào thì vòng vây người hâm mộ chật kín. Sau khi đám đông giải tán, cảnh tượng để lại là một mớ hỗn độn, giốc như vừa trải qua một trận lốc xoáy.

Anh là người trong mộng của nhiều cô gái, là tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả.
Anh là người trong mộng của nhiều cô gái, là tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả.

Trong những năm Lâm Chí Dĩnh còn đỉnh cao, anh cùng với Kim Thành Vũ, Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng được truyền thông gọi là "tứ tiểu thiên vương" của Đài Loan.

Sau khi nhập ngũ, cuộc sống của Lâm Chí Dĩnh trải qua sự thay đổi lớn. Danh tiếng không còn được như xưa, đó là lúc anh bước vào giới đua xe để thực hiện ước mơ của mình. Sau đó, Lâm Chí Dĩnh trở thành tay đua chuyên nghiệp hiếm hoi trong làng giải trí.

Từ trái qua phải: Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Kim Thành Vũ, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành.
Từ trái qua phải: Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Kim Thành Vũ, Lưu Đức HoaQuách Phú Thành.

Tuy nhiên, đường đua luôn gắn liền với những nguy hiểm. Năm 1998, Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn ô tô khiến 3 xương bàn chân bị gãy, toàn bộ bàn chân bị nát. Đỉnh cao trong showbiz một lần nữa mỉm cười với anh sau những vai diễn như Đoàn Dự (Thiên Long Bát Bộ), Tiểu Ngư Nhi (Tuyệt Đại Song Kiều), Trọng Thiên Kỳ (Sợi Dây Chuyền Định Mệnh)...

Gặp Lâm Chí Dĩnh hậu tai nạn, Cnet giật mình không nhận ra thần tượng - Ảnh 2
 

Vào ngày 22/7/2022, Lâm Chí Dĩnh và con trai đang lái xe trên một đoạn đường cao tốc ở Đào Viên, Đài Loan thì chiếc xe vô tình đâm vào dải phân cách gây tai nạn. May mắn thay, 2 bố con được người đi đường giải cứu kịp thời và đưa vào bệnh viện gần đó, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Sau một thời gian dài điều trị và phục hồi, Lâm Chí Dĩnh bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường. Mặc dù ngoại hình của Lâm Chí Dĩnh giờ đã thay đổi nhưng người hâm mộ đều cảm thấy hạnh phúc khi anh đã Bình An.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news