Tin mới

Lâm Chí Dĩnh tái xuất đường đua sau tai nạn xe hơi gần 1 năm trước

Chủ nhật, 28/05/2023, 11:43 (GMT+7)

Lâm Chí Dĩnh khoe loạt khoảnh khắc trở lại đường đua sau gần 1 năm phục hồi chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng trước đó.

Trong loạt ảnh mới nhất mà Lâm Chí Dĩnh chia sẻ, nam tài tử mặc đồ đua xe, ngồi sau tay lái và thực hiện những đường đua cơ bản dưới sự huấn luyện của tay đua F1 Marc Gene cùng đội ngũ chuyên nghiệp. 

Theo đó,  tài tử xứ Đài bày tỏ sự thích thú khi được ngồi vào buồng lái sau thời gian dài dưỡng bệnh vì Tai nạn giao thông. Những hình ảnh mới của Lâm Chí Dĩnh khiến người hâm mộ vui mừng khi ngôi sao 49 tuổi đang phục hồi tốt sau tai nạn nghiêm trọng.

Lâm Chí Dĩnh khoe loạt khoảnh khắc trở lại đường đua. Ảnh IGNV
Lâm Chí Dĩnh khoe loạt khoảnh khắc trở lại đường đua. Ảnh IGNV

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974 và được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình nổi bật như Bá Vương Học Đường, Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Thiên Thần Tốc Độ...

Không chỉ là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, Lâm Chí Dĩnh còn là tay đua xe chuyên nghiệp. Ngôi sao 7X đã tham gia cuộc đua xe đầu tiên vào năm 1997 và thành lập đội đua của riêng mình hồi 2006. Dù nhiều lần gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường đua, nam nghệ sĩ vẫn kiên trì theo đuổi đam mê tốc độ và từng tuyên bố yêu xe như tính mạng, xem đua xe như một phần không thể thiếu trong cuộc sống, tờ Straits Times cho biết.

Lâm Chí Dĩnh vẫn theo đuổi đam mê tốc độ sau nhiều lần gặp tai nạn nghiêm trọng khi cầm lái. Ảnh Sina
Lâm Chí Dĩnh vẫn theo đuổi đam mê tốc độ sau nhiều lần gặp tai nạn nghiêm trọng khi cầm lái. Ảnh Sina

Ngày 22/7 năm ngoái, Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang điều khiển xe tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Vụ tai nạn khiến chiếc xe cháy nổ còn bản thân nam diễn viên bị chấn thương sọ não, vỡ xương mặt, xương bả vai và hôn mê 3 ngày. Sau 3 ca phẫu thuật và một tháng điều trị, Lâm Chí Dĩnh được xuất viện và bắt đầu quá trình điều trị phục hồi.

Thời gian qua, Lâm Chí Dĩnh hầu như ở bên gia đình, tập trung trị liệu, nghỉ ngơi để cơ thể sớm phục hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chí Dĩnh