Tin mới

Lâm Chí Dĩnh để lộ di chứng trên cánh tay sau tai nạn

Thứ ba, 09/05/2023, 20:05 (GMT+7)

Lâm Chí Dĩnh vẫn gặp nhiều trở ngại trong việc vận động cánh tay phải sau khi gặp tai nạn xe hơi vào năm 2022.

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh tham dự sự kiện thương mại ở Hồ Nam (Trung Quốc). Theo ghi nhận từ phóng viên, Lâm Chí Dĩnh vẫn đang gặp di chứng trong việc vận động cánh tay phải.

Nam diễn viên "Sợi dây chuyền định mệnh" chưa thể giơ tay quá cao, các đường bút khi ký tên không liền mạch.

Tay phải của Lâm Chí Dĩnh vẫn còn bị tổn thương nặng.
Tay phải của Lâm Chí Dĩnh vẫn còn bị tổn thương nặng.

Được biết, cánh tay phải của Lâm Chí Dĩnh bị tổn thương sau vụ tai nạn xe vào tháng 7/2022. Nam tài tử đã phải đóng tổng cộng 10 chiếc đinh và 1 tấm hợp kim titan để có thể tái tạo cấu trúc cũng như góp phần khôi phục chức năng của cánh tay phải sau khi anh gặp vụ tai nạn nghiêm trọng cách đây vài tháng.

Trước đó, Lâm Chí Dĩnh cho biết cánh tay của anh đã bị tổn thương nghiêm trọng sau vụ tai nạn xe hơi. Trải qua hàng loạt các ca phẫu thuật, anh còn bị đau nhức triền miên, tay phải không thể cầm nắm hay nhấc các đồ vật nhẹ như lược, máy sấy tóc. Cuối cùng nam tài tử phải kết hợp đóng đinh ở tay cùng vật lý trị liệu mới lấy lại được chức năng vận động.

Cánh tay bị đóng tổng cộng 10 đinh và 1 tấm hợp kim titan
Cánh tay bị đóng tổng cộng 10 đinh và 1 tấm hợp kim titan

Sau khi hồi phục chấn thương, Lâm Chí Dĩnh cũng cập nhật hình ảnh anh chăm chỉ đi tập gym trở lại. Nam tài tử đình đám nỗ lực tập luyện nhằm phục hồi nhanh hơn, nâng cao thể lực để sớm trở lại showbiz vào tháng 2/2023 tới đây.

Anh từng chia sẻ: "Tay của tôi cần thời gian để phục hồi. Hiện tại, tôi vẫn có các bài tập phục hồi chức năng mỗi ngày, đi bộ nhanh trên máy để cải thiện sức khỏe".

Anh đang tích cực lập luyện phục hồi chức năng
Anh đang tích cực lập luyện phục hồi chức năng

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974 và được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình nổi bật như Bá Vương Học Đường, Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Thiên Thần Tốc Độ...

Ngày 22/7 năm ngoái, Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang điều khiển xe tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Vụ tai nạn khiến chiếc xe cháy nổ còn bản thân nam diễn viên bị chấn thương sọ não, vỡ xương mặt, xương bả vai và hôn mê 3 ngày. Sau 3 ca phẫu thuật và một tháng điều trị, Lâm Chí Dĩnh được xuất viện và bắt đầu quá trình điều trị phục hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news