Tin mới

Lâm Chí Dĩnh, Quách Phú Thành bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Thứ hai, 14/11/2016, 14:24 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh, Quách Phú Thành cùng một số diễn viên Hoa ngữ khác tại Việt nam đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

Mới đây, những hình ảnh của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh, Quách Phú Thành cùng một số diễn viên Hoa ngữ khác tại Việt nam đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

Ngày 13/11, mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh và Quách Phú Thành đang có mặt tại Cao Bằng, Việt Nam gây xôn xao trong Cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ khác như Hàn Đông Quân, vận động viên bơi lội Sun Yang (Tôn Dương)... cũng có mặt. Nhóm nghệ sĩ được cho là đến Cao Bằng để quay show truyền hình mới. 

Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh chia sẻ trước khi về Việt Nam.

Được biết trước đó, nam diễn viên cũng đã đăng tải một số hình ảnh lên trang cá nhân cùng với những dòng chia sẻ úp mở về chuyến đi này.

Anh vẫn rất trẻ đẹp mặc dù đã ở tuổi 42 và có tới 3 con

 

Sự xuất hiện của Lâm Chí Dĩnh đã gây chú ý.

Lâm Chí Dĩnh rạng rỡ bên Quách Phú Thành
 

Chuyến du lịch này của các Sao Hoa Ngữ là phục vụ cho show truyền hình "Chúng ta mười bảy tuổi" của đài truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc).

Ảnh kỉ niệm cùng cả dàn sao tham gia show "Chúng Ta Mười Bảy Tuổi"

Quách Phú Thành được đông đảo người hâm mộ xin chụp ảnh

 
 

Vận động viên bơi lội Sun Yang (Tôn Dương)

Nam diễn viên Hàn Đông Quân được Lâm Chí Dĩnh giúp chụp ảnh lưu niệm

Lâm Chí Dĩnh là ngôi sao hàng đầu Đài Loan, với lượng fan đông đảo. Tài tử từng đóng các phim ăn khách như: Sợi dây chuyền định mệnh, Thiếu Lâm tiểu tử, Thiên long bát bộ... Nam diễn viên năm nay 42 tuổi, đã có 3 con nhưng được mệnh danh là "nam thần không tuổi" vì có gương mặt như mới ngoài hai mươi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news