Tin mới

Lâm Chí Dĩnh chơi lớn khi làm điều này sau khi gặp tai nạn xe hơi

Thứ hai, 24/10/2022, 21:00 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lâm Chí Dĩnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi hồi phục từ vụ tai nạn xe hơi.

Từ sau khi gặp tai nạn xe hơi, mọi động thái của Lâm Chí Dĩnh nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được phen bất ngờ khi xuất hiện đoạn video ngôi sao Thiên long bát bộ đã có thể tự cầm lái xe ô tô. 

Một số nguồn tin cho biết người ngồi bên cạnh nam diễn viên chính là Trần Nhược Nghi. Trong một video ngắn, nhiều người dễ dàng nhận thấy thân hình của Lâm Chí Dĩnh vẫn còn gầy gò. 

Hình ảnh mới nhất của Lâm Chí Dĩnh gây chú ý.
Hình ảnh mới nhất của Lâm Chí Dĩnh gây chú ý.

Dù vậy nhưng thần sắc của Lâm Chí Dĩnh vẫn khá tươi tỉnh và đầy sức sống sau khi hồi phục chấn thương. Tình cũ của Lâm Tâm Như đeo một chiếc kính râm, diện áo dài tay màu xanh khi quyết định đích thân lái xe ô tô chở bà xã sau một thời gian nghỉ ngơi do gặp phải Tai nạn giao thông.

Lần này, Lâm Chí Dĩnh đã thoải mái xuất hiện trước truyền thông. Cách đây không lâu, Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh đón sinh nhật ở tuổi 48 bên bà xã cùng các con. Các nét trên gương mặt không thay đổi nhiều so với trước đây. Các nét đẹp trai, trẻ trung của mỹ nam gốc Đài Loan vẫn được giữ nguyên sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

Tuy nhiên, một điều dễ nhận thấy chính là thân hình gầy gò của Lâm Chí Dĩnh khiến người hâm mộ lo lắng. Sau tai nạn, nam diễn viên sụt hơn 10 kg trong quá trình điều trị chấn thương. Hiện nam tài tử đang tích cực bồi bổ để lấy lại cân nặng của mình.

Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật sau khi gặp tai nạn.
Lâm Chí Dĩnh đón sinh nhật sau khi gặp tai nạn.

Tờ Appledaily đưa tin, Lâm Chí Dĩnh đã gặp tai nạn xe hơi thảm khốc hồi 22/7 dẫn đến chấn thương nặng và phải nhập viện điều trị. Tình cũ của Lâm Tâm Như đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật nối xương và mới đây nhất là việc hoàn thành phẫu thuật tái tạo xương mặt.

Cách đây không lâu, Lâm Chí Dĩnh đã có cuộc trò chuyện với truyền thông Đài Loan về quá trình phục hồi chấn thương sau tai nạn xe hơi.

Lâm Chí Dĩnh tiết lộ vấn đề đáng lo của anh lúc này là cánh tay phải yếu, không có lực. Sao nam họ Lâm không thể cầm nắm, kể cả các vật nhẹ như lược hay máy sấy tóc. Do đó, Lâm Chí Dĩnh sẽ phải tập vật lý trị liệu thời gian dài để lấy lại cơ tay và khả năng cầm nắm đồ vật.

Trong vụ tai nạn xe hơi, Lâm Chí Dĩnh bị gãy xương tay và vai phải, sau đó phải làm phẫu thuật nối xương, đặt hợp kim titan vào cánh tay.

Lâm Chí Dĩnh chơi lớn khi làm điều này sau khi gặp tai nạn xe hơi - Ảnh 1

Trong khoảng thời gian Lâm Chí Dĩnh nằm viện, do gia đình và người đại diện của Lâm Chí Dĩnh không tiết lộ nhiều về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh nên đã khiến dân mạng đồn đoán rất nhiều, thậm chí còn có một số phương tiện truyền thông cho rằng vết thương của Lâm Chí Dĩnh quá nghiêm trọng, không thể ăn được. Lâm Chí Dĩnh cũng tỏ ra rất bất lực về việc này, anh thở dài rằng bản thân là bệnh nhân mệt mỏi nhất nên nghỉ ngơi thật tốt, nhưng anh lại phải đối mặt với đủ loại tin tức kỳ lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news