Tin mới

Phương Oanh ăn mừng thắng lớn giữa lùm xùm

Thứ ba, 17/01/2023, 17:13 (GMT+7)

MV ''Tay trái chỉ trăng'' của Phương Oanh cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube khiến nhiều người chú ý.

Ngày 14/1 vừa qua, Phương Oanh đã cho ra mắt MV có tên là Tay trái chỉ trăng. Đây là sản phẩm Âm nhạc được cô đầu tư kỳ công khi vừa múa, vừa hát kết hợp với cả rapper. Đây cũng là dịp giúp Phương Oanh thể hiện khía cạnh hoàn toàn khác của mình ở phương diện nghệ thuật.

Phương Oanh vui mừng thông báo MV 'Tay trái chỉ trăng' cán mốc 1 triệu view trên Youtube (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh vui mừng thông báo MV "Tay trái chỉ trăng" cán mốc 1 triệu view trên Youtube (Ảnh: FBNV)

Sau 2 ngày ra mắt, MV Tay trái chỉ trăng của Phương Oanh đã cán mốc được 1 triệu lượt xem trên Youtube. Trước niềm vui trên, nữ diễn viên Hương vị tình thân đã không giấu được cảm xúc. Cô bày tỏ trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người vì một tân binh mới mẻ như Oanh đã được thành tích 1.000.000 view chỉ sau 2 ngày ra mắt!

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, tiếp thêm cho Oanh nhiều động lực hơn nữa để làm việc và cống hiến! Yêu thương thật nhiều…". 

Bài đăng trên của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại những lời chúc mừng đến nữ nghệ sĩ. Đồng thời, chúc cho nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục thu hút được lượng xem "khủng" hơn trong thời gian tới. 

Vợ 3 của NSND Công Lý, nhạc sĩ Dương Trường Giang cùng nhiều khán giả chúc mừng Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Vợ 3 của NSND Công Lý, nhạc sĩ Dương Trường Giang cùng nhiều khán giả chúc mừng Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, trước khi phát hành MV Tay Trái Chỉ Trăng, Phương Oanh đã bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với ca khúc này. Cô đã chuẩn bị kỹ càng về mặt tạo hình, dựng MV theo hơi hướng cổ phong chỉn chu bài bản. Mặc dù là sản phẩm "đá chéo sân" âm nhạc của một diễn viên nổi tiếng, song thu hút đông đảo khán giả quan tâm cùng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Theo đó, MV giúp Phương Oanh không chỉ khoe khéo được nhan sắc xinh đẹp mà còn thể hiện được kỹ năng múa qua MV. Với một diễn viên, hát múa như Phương Oanh được khán giả đánh giá "tạm ổn". Song ở một số phân đoạn bị cho là nữ diễn viên có khẩu hình chưa khớp với lời nhạc, khiến MV bị rời rạc.

Ngoài ra, dụng tâm luyện múa, thu âm và kết hợp cả rapper, nhưng hình và tiếng chưa khớp làm cho MV đầu tay của Phương Oanh chưa trọn vẹn. 

Lùm xùm của Phương Oanh - shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Ảnh: Internet)
Lùm xùm của Phương Oanh - Shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Ảnh: Internet)

Những ngày qua, Phương Oanh cũng hút sự chú ý khi bất ngờ bị lộ clip "nhún nhảy" cùng với shark Bình trong 1 bữa tiệc cuối năm. Về phía bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình cũng có những động thái "đáp trả" khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng tiết lộ thêm chuyện ly hôn của mình với chồng. "Cư xử văn hoá là gì, nếu anh không thể hiểu thì để tôi chỉ cho anh: đấy là tế nhị với người cũ, biết khuyên bảo người yêu làm gì cũng cần nghĩ cho người thân gia đình để không đảo lộn cuộc sống của họ; tránh ồn ào gây tổn thương trẻ con - người già và đỡ mang tội bất hiếu.

Anh thương ai là chuyện của anh, còn tôi cũng không thể nhu nhược để người khác đả kích khiến con tôi và người thân của tôi đau lòng được", bà Đào Lan Hương nhắc khéo đến chồng và Phương Oanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news