Tin mới

Đang yên lành, Dương Mịch bất ngờ bị nhân viên tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu nay

Thứ ba, 17/01/2023, 18:12 (GMT+7)

Những chia sẻ của nhân viên Dương Mịch khiến nhiều người đã thực sự tin rằng nữ diễn viên đã thực sự rời khỏi công ty Gia Hành.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền video được cho là nhân viên của Dương Mịch mở quà Tết mà đối tác gửi đến. Từ hình ảnh có thể thấy, ở trên bàn xuất hiện rất nhiều các hộp quà lớn nhỏ đủ các nhãn hiệu. 

Điều đáng nói là sau đó, người này còn lấy ra một chiếc túi màu cam và tiết lộ rằng túi quà Tết đầu tiên Dương Mịch nhận được sau khi rời Gia Hành. Câu nói của người này khiến nhiều người cho rằng Dương Mịch đã thực sự rời khỏi công ty chứ không còn là tin đồn nữa.

Nhân viên của Dương Mịch tiết lộ bí mật của nữ diễn viên.
Nhân viên của Dương Mịch tiết lộ bí mật của nữ diễn viên.

Hồi tháng 9, trên mạng xã hội xứ Trung rộ tin Dương Mịch sắp rời công ty quản lý cũ để ra riêng đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng thông tin này cũng đã khiến nhiều dân mạng bàn tán sôi nổi.

Dương Mịch vốn được đánh giá là nữ diễn viên có vị thế cao trong giới giải trí Hoa ngữ và thâu tóm công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ. Không chỉ là nghệ sĩ của công ty mà Dương Mịch còn là một trong ba cổ đông lớn nhất của công ty, nắm trong tay 15% cổ phần và có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của Gia Hành.

Vợ cũ Lưu Khải Uy góp vốn vào công ty Gia Hành đến nay đã được gần 10 năm. Công ty này sở hữu hơn 40 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và tiềm năng như Chúc Tự Đan, Vương Nghệ Cẩn, Hoàng Mộng Oánh, Vương Nhất Phi, Lưu Mộng, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Lưu Nhuế Lân, Châu Kha Vũ... Không chỉ quản lý nghệ sĩ mà Gia Hành còn sản xuất phim, đào tạo nhóm ca sĩ thần tượng.

Nhờ sự lăng xê của Dương Mịch, các nghệ sĩ trẻ được tham gia nhiều dự án lớn cùng đàn chị cũng dần trở nên nổi tiếng. Những bộ phim gắn với tên tuổi của Gia Hành gồm Cổ kiếm kỳ đàm, Người phiên dịch, Phù Dao hoàng hậu, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân...

Đang yên lành, Dương Mịch bất ngờ bị nhân viên tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu nay - Ảnh 1

Sự thành công và tên tuổi của công ty Gia Hành nổi như hiện nay không thể phủ nhận công sức đóng góp lớn của Dương Mịch trong đó nghệ sĩ tiếp theo lăng xê thành công nhất hiện nay chính là "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi nhưng nhan sắc và giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đặc biệt, nhờ nhan sắc xinh đẹp, tài nguyên phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhiều không đếm xuể. Chỉ sau vài năm lăng xê mà Địch Lệ Nhiệt Ba còn được đánh giá vượt qua đàn chị.

Việc điều hành một công ty giải trí lớn giúp Dương Mịch kiếm được nhiều tiền, giúp tài sản của cô gia tăng nhanh chóng, lên tới hơn 600 triệu USD, vượt xa các nghệ sĩ cùng thời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch