Tin mới

Làm điều này mỗi tuần một lần, làn da nhận ngay 6 lợi ích khiến bạn mừng rơn

Thứ bảy, 08/05/2021, 15:54 (GMT+7)

Ô nhiễm, khói bụi ngày càng gia tăng và trở thành niềm đau cho làn da của chị em phụ nữ. Việc chăm sóc da mặt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và chúng ta đừng bỏ qua một việc làm vô cùng đơn giản mà mang lại hiệu quả cao trong bài viết này.

Bên cạnh các quy trình skin care khác, chị em đừng bỏ qua việc xông hơi làn da mỗi tuần một lần. Dưới đây là 7 tác dụng làn da sẽ nhận được:

1. Loại bỏ, làm sạch bụi bẩn và các sản phẩm tích tụ trong lỗ chân lông

Khi bạn xông hơi mặt, hơi nước ấm sẽ làm giãn lỗ chân lông, khiến chúng nở ra. Khi chúng mở ra, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ bên trong sẽ được tống ra ngoài.

Làm điều này mỗi tuần một lần, làn da nhận ngay 6 lợi ích khiến bạn mừng rơn
Làm điều này mỗi tuần một lần, làn da nhận ngay 6 lợi ích khiến bạn mừng rơn

Thông thường, bụi bẩn này bay lơ lửng trong không khí xung quanh chúng ta. Hãy nghĩ về chất lượng không khí trong thành phố hoặc thị trấn của bạn và tất cả khói và khí ô tô tạo ra. Hãy suy nghĩ về tất cả các loại kem dưỡng ẩm, trang điểm và kem chống nắng bạn thoa hàng ngày và cả bã nhờn, chất nhờn bao phủ làn da của bạn. Tất cả chúng ta đều cần bã nhờn, nó dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của chúng ta. Tuy nhiên, quá nhiều sẽ có thể khiến mụn nổi nhiều hơn.

Bằng cách xông hơi mặt, chúng ta có thể hạn chế được lượng bã nhờn tiết ra quá nhiều, trả lại cho bạn một khuôn mặt sạch và sáng!

2. Da mặt của bạn sẽ sạch vi khuẩn và tế bào chết gây ra mụn trứng cá

Làn da là bộ phận lớn nhất trên cơ thể và giống như hầu hết cơ thể, nó đi qua một quá trình liên tục tái sinh. Trong quá trình này sẽ có nhiều vi khuẩn và tế bào chết trên da. Khi bạn xông hơi mặt, bạn sẽ loại bỏ một số vi khuẩn đã chết, mở đường cho tế bào mới rạng rỡ hơn.

3. Khuôn mặt của bạn sẽ nhận được nhiều oxy hơn

Xông hơi mặt là quá trình giãn nở mạch máu xảy ra, giúp da mặt bạn tăng cường lượng oxy đáng kể . Và đối với đại đa số chúng ta, khi bạn xông hơi xong làn da sẽ đỏ như tôm hùm. Đừng lo, đó là lúc da đã được bơm rất nhiều oxy.

4. Nó sẽ trì hoãn sự xuất hiện của các nếp nhăn

Làm điều này mỗi tuần một lần, làn da nhận ngay 6 lợi ích khiến bạn mừng rơn
Làm điều này mỗi tuần một lần, làn da nhận ngay 6 lợi ích khiến bạn mừng rơn

Chúng ta đều biết nếp nhăn là thứ mà hàng triệu phụ nữ muốn trì hoãn. Trong số hàng ngàn phương pháp chữa trị được hứa hẹn có 2 thành phần được khoa học chứng minh là collagen và elastin. Nếu bạn không thích ăn collagen, xông hơi có thể là một sự thay thế tuyệt vời. Xông hơi sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn, do đó thúc đẩy sản xuất collagen và elastin, mang lại cho bạn làn da đàn hồi và trì hoãn sự xuất hiện của các nếp nhăn.

5. Là cách dưỡng ẩm một cách tự nhiên

Giải phóng tất cả bã nhờn và dầu buộc cơ thể bạn sản xuất nhiều dầu tự nhiên hơn để dưỡng ẩm cho da và tăng mức độ hydrat hóa của bạn. Ngoài ra, xông hơi làm tăng độ thẩm thấu của da để độ ẩm đi qua da.

6. Nó sẽ hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da của bạn tốt hơn

Xông hơi không phải là một cách chữa khỏi hoàn toàn nhưng nó nên là một phần thiết yếu trong chế độ chăm sóc da tổng thể của bạn. Điều tuyệt vời khi xông hơi là làn da sẽ hấp thụ nhiều hơn từ tất cả các loại kem, sữa dưỡng và chất tẩy rửa mà bạn thường thoa lên mặt.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news