Tin mới

Lâm Khánh Chi có động thái đáng chú ý với con trai 3 tuổi sau khi lên kế hoạch sinh thêm con gái

Thứ bảy, 01/05/2021, 23:43 (GMT+7)

Vừa tiết lộ chuyện sinh thêm con gái để gia đình "có nếp có tẻ", Lâm Khánh Chi mới đây đã có động thái đáng chú ý với cậu con trai đầu lòng 3 tuổi.

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến dân tình dồn sự chú ý không nhỏ khi đăng tải hình ảnh cực ngầu của cậu con trai 3 tuổi. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Dịch không đi đâu hết. Mẹ con xuống trước nhà chụp bộ ảnh cho siêu mẫu nhí. Hết dịch cho em qua cô Xuân Lan học. Thả tim cho em nhé mấy cô chú".

Lâm Khánh Chi khoe ảnh cực ngầu của cậu con trai cưng. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi khoe ảnh cực ngầu của cậu con trai cưng. Ảnh: FBNV

Mặc dù Lâm Khánh Chi không hiện diện trong loạt hình ảnh này, thế nhưng thần thái cực ngầuvà đáng yêu của quý tử đầu lòng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và người hâm mộ, Nhiều người không ngần ngại dành lời khen cho diện mạo bảnh trai từ bé của con trai Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi có động thái đáng chú ý với con trai 3 tuổi sau khi lên kế hoạch sinh thêm con gái - Ảnh 1
Quý tử nhà Lâm Khánh Chi đáng yêu từ bé và ngày một trưởng thành. Ảnh: FBNV
Quý tử nhà Lâm Khánh Chi đáng yêu từ bé và ngày một trưởng thành. Ảnh: FBNV

Con trai Lâm Khánh Chi nay đã được 3 tuổi. Theo nữ ca sĩ, cậu bé khá lém lỉnh và rất quấn bố. Lâm Khánh Chi không cảm thấy chạnh lòng khi con trai ngày càng giống bố và quấn bố hơn mẹ. Nữ ca sĩ cho biết, cô biết ơn vì ông xã luôn yêu thương con trai và còn chăm chút cho quý tử hơn cả mình.

Mới đây, rong dịp livestream, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã tiết lộ kế hoạch sinh thêm con. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, sau khi dịch bệnh ổn định, cô sẽ lên kế hoạch sinh thêm một cô con gái vì anh trai Kubi nay đã cứng cáp và có thể tự lập được. 

Lâm Khánh Chi có động thái đáng chú ý với con trai 3 tuổi sau khi lên kế hoạch sinh thêm con gái - Ảnh 2

Sau thẩm mỹ thành công, Lâm Chí Khanh quay trở lại hoạt động nghệ thuật với tên Lâm Khánh Chi. Không giống như những người đẹp khác, Lâm Khánh Chi sớm lập gia đình với Phi Hùng. Hạnh phúc trọn vẹn hơn khi Lâm Khánh Chi lên chức mẹ bằng phương pháp mang thai hộ. Nữ ca sĩ vô cùng thương yêu cậu con trai của mình hơn bất kể báu vật nào trong cuộc đời này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news