Tin mới

Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi vừa thông báo 'trúng xô' 10 tỷ đồng đã vội xóa

Thứ ba, 16/03/2021, 21:29 (GMT+7)

Chỉ một phút "vui quá trớn", Lâm Khánh Chi khiến khán giả hoang mang với hành động trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo "trúng xô" với mức tiền lên đến 10 tỷ đồng. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý. Không biết cô trúng số hay trúng show với số tiền khủng như thế nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cô.

Lâm Khánh Chi gây hoang mang với dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chup màn hình
Lâm Khánh Chi gây hoang mang với dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chup màn hình

Thế nhưng, netizen đang thắc mắc về vận may của cô nàng khi trúng số tiền khủng như thế này thì bất ngờ Lâm Khánh Chi lại xóa bài viết khiến nhiều người hoang mang. Sau khi liên hệ với Lâm Khánh Chi thì cô khẳng định đây chỉ là trúng số diễn ra trong một bộ phim thôi.

Lâm Khánh Chi từng được biết đến là ca sĩ thuộc lứa 7x và khá nổi tiếng với cái tên Lâm Chí Khánh. Tuy nhiên đến năm 2012, Lâm Chí Khánh bất ngờ chuyển đổi giới tính của mình và quyết định lấy tên là "Công chúa" Lâm Khánh Chi. Ngoài đời tư gây chú ý thì Lâm Khánh Chi chính là một đại gia ngầm của làng giải trí Việt.

Lâm Khánh Chi vốn sinh ra trong gia đình giàu có. Ảnh internet
Lâm Khánh Chi vốn sinh ra trong gia đình giàu có. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh mang cả ba lô tiền đi mua căn nhà với giá trị hơn 30 tỷ đồng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc".

Có thể nhiều người không biết Lâm Khánh Chi vốn sinh ra trong gia đình giàu có khi cha mẹ cô làm trong lĩnh vực kinh doanh đồ cổ. Nữ ca sĩ nhiều lần tiết lộ gia đình có khối tài sản lớn nên cô bước chân vào nghệ thuật đã có hậu thuẫn lớn. 

Nữ ca sĩ mang cả 'núi tiền' đi mua nhà. Ảnh FBNV
Nữ ca sĩ mang cả "núi tiền" đi mua nhà. Ảnh FBNV

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn với Nguyễn Phi Hùng. Tại hôn lễ cô đã được bố mẹ tặng 500 triệu đồng tiền mặt, 6 chiếc kiềng, 1 dây chuyền, 1 vòng tay lớn bằng vàng, 1 đôi bông tai kim cương và một căn hộ tại quận 4 có giá trị lên đến 7 tỉ đồng. Không những thế, ngày kỷ niệm 1 năm kết hôn, Lâm Khánh Chi còn được mẹ chồng tặng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở Vũng Tàu với diện tích 419m2.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi cũng sở hữu nhiều đồ hàng hiệu. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi cũng sở hữu nhiều đồ hàng hiệu. Ảnh FBNV
Hôn nhân của Lâm Khánh Chi bên chồng trẻ. Ảnh FBNV
Hôn nhân của Lâm Khánh Chi bên chồng trẻ. Ảnh FBNV

Xuất hiện trong chương trình Gương mặt mới 2020, Lâm Khánh Chi từng khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn có giá tới 50 tỷ đồng. Bên cạnh đó giày dép, túi xách của nữ ca sĩ cũng đều xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news