Tin mới

Hậu chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan bỗng hóa 'soái ca' dù chỉ diện đồ ngủ đi uống cà phê

Thứ bảy, 01/05/2021, 23:27 (GMT+7)

Hậu chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan gây ngỡ ngàng khi giảm 10 kg và hiện diện nơi công cộng với diện mạo vô cùng điển trai.

Mới đay, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Trong trang phục vô cùng đơn giản với áo cộc tay, quần ngố, Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người không khỏi chú ý bởi diện mạo gầy đi trông thấy. Tuy nhiên với diện mạo này, Quách Ngọc Ngoan được đáng giá là chuẩn "soái ca" dù hiện diện với trang phục đời thường nhất.

Quách Ngọc Ngoan hóa soái ca khi giảm 10 kg. Ảnh: FBNV
Quách Ngọc Ngoan hóa soái ca khi giảm 10 kg. Ảnh: FBNV

Lý giải cho hình ảnh xuống cân trông thấy của mình, Quách Ngọc Ngoan cho biết bản thân đang dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái. "Giảm 10 kí lô cho phim để phục vụ con gái", Quách Ngọc Ngoan cho hay.

Có thể thấy, chia tay với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan nhanh chóng trở lại cuộc sống đời thường và chuyên tâm chăm sóc cho cô con gái nhỏ. Thậm chí hình ảnh này của nam diễn viên còn cho thấy phong độ đang ngày một đi lên của anh.

Phượng Chanel cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng cuộc sống hậu chia tay Quách Ngọc Ngoan. Ảnh: FBNV
Phượng Chanel cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng cuộc sống hậu chia tay Quách Ngọc Ngoan. Ảnh: FBNV

Còn về phía Phượng Chanel, cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân và thường và vẫn liên tục đăng tải những bức hình khoe nhan sắc xinh đẹp cùng những chuyến du lịch sang chảnh.

Ngày 10/4, nữ đại gia Phượng Chanel bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó. Điều gây chú ý nhất là Phượng Chanel còn tiết lộ về thông tin đã kết hôn trong một phỏng vấn độc quyền trên báo chí: "Tôi và anh Ngoan đã chính thức chia tay được một thời gian. Cả hai cũng chưa từng đăng ký kết hôn như mọi người đồn thổi. Hiện tại chúng tôi là bạn bè". 

Hậu chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan bỗng hóa 'soái ca' dù chỉ diện đồ ngủ đi uống cà phê - Ảnh 1

Nữ đại gia xứ Thanh còn cho biết, tình cảm không thể nói trước điều gì, chuyện có tan có hợp là điều bình thường. Cô còn khen ngợi Quách Ngọc Ngoan là một người đàn ông tốt, biết yêu thương và chiều chuộng. Cả 2 quyết định chia tay vì hết duyên và sau này vẫn sẽ tôn trọng, ủng hộ nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news