Tin mới

Làm mãi vẫn khánh kiệt: Nhà ở phạm 4 đại kỵ này thì núi vàng cũng 'đội nón ra đi', ngủ dậy là lo lắng tiền bạc

Thứ bảy, 04/02/2023, 13:54 (GMT+7)

Có những đại kỵ phong thủy mà nếu phạm phải thì tài lộc của gia chủ sẽ rối ren, sa sút, thậm chí sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

Nhiều người sau khi mua nhà mới phát hiện ra bố cục căn nhà của mình không được tốt nên tự tìm cách sửa đổi nhưng rất dễ phạm một số điều cấm kỵ về phong thủy và gây phá phong thủy của cả ngôi nhà. Hãy cùng xem đâu là những thứ dễ phá Phong thủy trong nhà và cần tuyệt đối tránh nhé!

1. Đổi phòng tắm thành phòng ngủ

Tuyệt đối không cải tạo phòng tắm thành phòng ngủ.
Tuyệt đối không cải tạo phòng tắm thành phòng ngủ.

Hiện nay, nhiều ngôi nhà có số lượng phòng tắm lớn hơn. Thông thường, căn nhà 3 phòng ngủ thì sẽ có 2 phòng tắm, nhà 4 phòng ngủ sẽ có 3 phòng tắm. Vì vậy, rất nhiều người tự ý quyết định cải tạo phòng tắm thành phòng ngủ. Trên thực tế, bạn tuyệt đối không nên làm điều này bởi nó có thể khiến tài vận gia đình sa sút rối ren.

2. Đặt xương động vật trong nhà

Trưng bày xương động vật trong nhà cũng là điều tối kỵ.
Trưng bày xương động vật trong nhà cũng là điều tối kỵ.

Nhiều người thích trưng bày xương động vật trong nhà nhưng theo phong thủy, đây là vật dụng sẽ mang tà khí vào nhà. Nếu đặt món đồ này quanh năm sẽ ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình, khiến từ trường trong nhà bị phá hủy. Một khi từ trường bị phá hủy thì tài vận sẽ trở nên hỗn loạn. Thậm chí, xương động vật còn khiến tà khí nhập thân, gây bất lợi cho sức khỏe, tài lộc của gia chủ.

3. Tủ lạnh, két sắt hướng ra ngoài

Không để két sắt hướng ra phía cửa để tránh thất thoát tài lộc.
Không để két sắt hướng ra phía cửa để tránh thất thoát tài lộc.

Với những căn nhà có diện tích nhỏ, nhiều người đặt tủ lạnh, két sắt có cửa hướng ra bên ngoài. Điều này khiến gia chủ bị thất thoát tiền bạc thường xuyên, thậm chí có thể gặp tội phạm. Vì vậy, mọi người phải chú ý cửa tủ lạnh, két sắt trong nhà không được đối diện trực tiếp với cửa ra vào. Hơn nữa, cửa tủ lạnh cũng không được đối diện với bếp vì nó dẫn đến các vấn đề sức khỏe và an toàn.

4. Giữ bát đĩa vỡ trong nhà

Bát đĩa vỡ cần được xử lý ngay sau khi vỡ.
Bát đĩa vỡ cần được xử lý ngay sau khi vỡ.

Tốt nhất không nên giữ bát đĩa vỡ trong nhà, sau khi đổ vỡ xử lý càng sớm càng tốt. Giữ đồ đổ vỡ sẽ khiến tài vận trong nhà bị suy giảm, gia chủ gặp khó khăn về tài chính, ngày nào cũng lo lắng về tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news