Tin mới

Lâm Tâm Như bất ngờ cho con gái lộ diện: Ngỡ ngàng với ngoại hình của bé

Thứ sáu, 19/06/2020, 16:16 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Lâm Tâm Như cho con gái lộ diện trước công chúng, nhiều người bất ngờ với dáng người của cô bé.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bắt gặp hình ảnh gia đình Lâm Tâm Như xuất hiện trên phố. Điều đáng nói là lần này, cả hai đã dắt theo con gái Cá Heo nhỏ đi dạo và Hoắc Kiến Hoa đi đằng trước còn con gái đi cùng với mẹ. Có thể thấy, Cá Heo Nhỏ giống bố mẹ nên mới ba tuổi, cô bé đã lớn phổng phao và thắt tóc bím hai bên.

Hình ảnh gia đình Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Do bị yêu cầu không được để lộ mặt các bé nên hầu hết các trang truyền thông đều không lộ diện cận mặt con của các ngôi sao. Tuy nhiên, theo miêu tả của truyền thông xứ Trung, Tiểu Cá Heo được miêu tả là sở hữu ngoại hình xinh đẹp giống mẹ, làn da trắng nõn và hai má núm đồng tiên cùng chiếc mũi cao thẳng giống cha.

Có thể nói, sau khi có con gái, cuộc sống hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như càng hạnh phúc hơn. Thời điểm mới kết hôn, Hoắc Kiến Hoa liên tục bị đồn bị ép cưới. Thế nhưng, sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như đã từng tiết lộ trước truyền thông rằng, anh là người rất chiều con.

Hoắc Kiến Hoa cùng con gái đi chơi.

Những lần Hoắc Kiến Hoa lộ diện con gái.

Thậm chí nam diễn viên từng lâm vào tình trạng dở khóc dở cười khi lái xe chở con đi chơi. Theo đó, do bảo vệ con gái, anh đã bị phạt vì lái xe quá chậm, không đạt được tốc độ trên đường cao tốc.

Thời gian gần đây, cả hai đã thoải mái thể hiện tình cảm của mình để đập tan những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news