Tin mới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị chụp lén hành động thân mật giữa ban đêm

Thứ năm, 28/05/2020, 10:40 (GMT+7)

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần nữa có những hành động đập tan tin đồn ly hôn liên tục xuất hiện.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục xuất hiện trên mặt báo của xứ Trung. Không phải là những hình ảnh hạnh phúc mà toàn những tin đồn nghi vấn cả hai đang rạn nứt tình cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích về tin đồn trục trặc tình cảm nhưng Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa vẫn liên tục bị những tin đồn không hay xuất hiện.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thời điểm kết hôn.

Mới đây, paparazzi đã bắt gặp hình ảnh hẹn hò riêng tư của cặp vợ chồng Hoắc- Lâm. Cả hai để con gái ở nhà để hẹn hò riêng với nhau. Từ hình ảnh có thể thấy, cả hai nắm chặt tay nhau tản bộ trên  phố phường Đài Bắc thu hút sự chú ý của nhiều người. Diện trang phục thoải mái, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lần nữa lại khiến dân mạng dậy sóng.

Lâm Tâm Như hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa trong đêm.

Không cần phải phản ứng của nhiều, chỉ khung cảnh nhẹ nhàng như thế này của nàng Hạ Tử Vy và Hoắc Kiến Hoa cũng đã có thể làm đập tan những tin đồn hôn nhân họ không hạnh phúc.

Cả hai yên bình đi dạo cùng nhau.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy có cánh phóng viên theo dõi, cặp đôi đành nhanh chân cố gắng rời khỏi nhưng tấm hình với hành động cầm tay nhau đầy hạnh phúc của cả hai vẫn đang là tâm điểm của người hâm mộ.

Khi gặp paparazzi chụp, cả hai đã nhanh chóng về nhà

Không quá khoa trương về tình cảm, cũng không phản ứng gay gắt trước những lời đồn thất thiệt về mình, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn lặng lẽ cầm tay nhau giữ tổ ấm của mình suốt 4 năm kết hôn.

Cách đây ít ngày, Lâm Tâm Như đang cũng trả lời trên truyền thông và khẳng định cô không hối hận về quyết định của mình thời điểm cưới Hoắc Kiến Hoa và nữ diễn viên rất hài lòng với những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news