Tin mới

Lâm Tâm Như bị chụp trộm, mặt mộc khiến fan tiếc nuối thanh xuân

Thứ ba, 02/06/2020, 14:30 (GMT+7)

Lâm Tâm Như khiến fan tiếc nuối cho thanh xuân một thời khi lộ ảnh bị chụp lén với gương mặt thiếu sức sống.

Mới đây, bức ảnh chụp lén Lâm Tâm Như được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Mặt mộc của bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến fan tiếc nuối cho thanh xuân một thời của nữ diễn viên.

Lâm Tâm Như từng là một trong những bóng hồng của làng giải trí Hoa Ngữ. Nữ diễn viên sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa  đã dành thời gian sinh con và chăm sóc gia đình. Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như mới chính thức quay trở lại công việc.

Lâm Tâm Như

Cách đây không lâu, rộ lên tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hôn nhân rạn nứt. Không chỉ vậy, còn có thông tin nam diễn viên Ngoại tình với Dương Mịch. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích về tin đồn trục trặc tình cảm nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn liên tục bị những tin đồn không hay xuất hiện.

Mới đây, paparazzi đã bắt gặp hình ảnh hẹn hò riêng tư của cặp vợ chồng Hoắc- Lâm. Cả hai để con gái ở nhà để hẹn hò riêng với nhau. Từ hình ảnh có thể thấy, cả hai nắm chặt tay nhau tản bộ trên  phố phường Đài Bắc thu hút sự chú ý của nhiều người. Động thái này cho thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news