Tin mới

Nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh: Lộ số tiền kiếm 1 ngày bằng người khác làm cả đời

Thứ hai, 01/06/2020, 11:24 (GMT+7)

Nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh - Việt Hương lộ số tiền kiếm một ngày bằng người khác làm cả đời mới có.

Trong một lần livestream gần đây, nghệ sĩ Việt Hương đã khiến công chúng choáng váng khi tiết lộ chỉ trong 1 ngày đã kiếm được số tiền mà người khác phải làm cả đời mới bằng. Theo đó, nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh cho biết, nhờ kinh doanh bất động sản nên cô đã kiếm được số tiền lãi đến 2 tỷ chỉ trong một ngày.

Nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh tiết lộ kiếm 2 tỷ chỉ trong 1 ngày. Ảnh internet

Bên cạnh đó, "vợ hờ" của Danh hài Hoài Linh còn tự tin khẳng định không bao giờ lo chết đói vì mình giỏi kinh doanh, có thể tự thân vận động nếu như nghỉ hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ của nữ nghệ sĩ khiến fan choáng váng. Điều này đã phần nào cho thấy vì sao danh hài Việt Hương lại giàu đến vậy.

Không chỉ kiếm từ nhiều từ việc kinh doanh, nghệ sĩ Việt Hương còn đang là gương mặt vàng trong làng gameshow Việt với nhiều vai trò khác nhau từ MC, giám khảo, bình luận viên....

Cũng chính vì dư giả nên nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh thường xuyên cùng chồng làm Từ thiện tại Việt Nam. Việt Hương là một trong những nghệ sĩ giàu lòng nhân ái và sẵn sàng giúp đỡ người khác không điều kiện.

Trước đây, danh hài Việt Hương từng bị nhầm là vợ của NSƯT Hoài Linh. Sở dĩ có sự nhầm lẫn là vì cả hai thường xuyên đóng cặp trong phim rồi thân thiết cả ngoài đời. Thậm chí, mỗi lần xuất hiện là danh hài Hoài Linh đều gọi người em thân thiết này là bà xã. Thời điểm đó, cả Việt Hương và Hoài Linh đều kín tiếng trong chuyện đời tư nên dễ gây hiểu nhầm là vợ chồng của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news