Tin mới

Lâm Tâm Như bồi thường đặc biệt sau khi bạo lực với Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 18/02/2022, 18:44 (GMT+7)

Sau khi đóng cảnh bạo lực với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như phải bồi thường cho ông xã bằng cách đặc biệt.

Mới đây, trên trang On đăng tải bài phỏng vấn Lâm Tâm Như sau khi nữ diễn viên chuẩn bị quay phần 4 của Hoa đăng sơ thượng.

Nữ diễn viên 'Tân dòng sông ly biệt" tiết lộ việc đang lên kế hoạch quay cho phim mới và sẽ để nội dung hay hơn, không lặp lại chính mình ở phần mới này. Cũng trong lần này, Lâm Tâm Như tiết lộ quay phim phần mới đồng thời sẽ phải quay thêm một bộ phim phụ.

Lâm Tâm Như diễn cảnh đối đầu với Hoắc Kiến Hoa. Ảnh chụp màn hình
Lâm Tâm Như diễn cảnh đối đầu với Hoắc Kiến Hoa. Ảnh chụp màn hình

Nhà phát hành thông báo mùa 3 phát sóng vào ngày 18/3. Điều khiến khán giả vô cùng mong chờ là bộ phim có sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa trong tình cảnh đối đầu với Lâm Tâm Như. 

Chính Lâm Tâm Như cũng tiết lộ Hoắc Kiến Hoa đồng ý đóng phim của cô nhưng yêu cầu đạo diện không giao cho vai quá lớn bởi anh không muốn mệt mỏi vì vai khách mời. Vì vậy, Lâm Tâm Như đã bảo biên kịch cho vai diễn của ông xã vào nhân vật không có quá nhiều cốt truyện.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa .
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa .

Nhắc đến cảnh tát Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như cho biết cô rất áp lực khi đóng cảnh này. Do da nam diễn viên "Như Ý truyện" trắng dễ hiện những vết tát nên Lâm Tâm Như đã phải  dùng kỹ thuật để hạn chế đau đớn cho chồng dù Hoắc Kiến Hoa yêu cầu đánh thật để tạo tính chân thật cho bộ phim.

Lâm Tâm Như còn tiết lộ vô cùng hài hước rằng khi tát Hoắc Kiến Hoa bốn lần trên phim trường cô sau đó đã mời ông xã bữa ăn đặc biệt vào buổi tối à đợi anh ấy hoàn thành công việc vào những ngày chồng tôi có mặt trên phim trường để bồi thường lại.

Có thể thấy, tình cảm của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vô cùng tốt, không như những tin đồn trục trặc tình cảm như trên mạng đồn thổi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news