Tin mới

Lâm Tâm Như táo bạo lộ mặt mộc U50, đưa ra lời khuyên chân tình cho phụ nữ

Thứ ba, 15/11/2022, 18:05 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 46 của Lâm Tâm Như khiến nhiều người ngưỡng mộ, Nữ diễn viên giờ viên mãn cả về sự nghiệp lẫn gia đình.

Lâm Tâm Như năm nay 46 tuổi và đã hoàn thành việc thay đổi nghề nghiệp từ cách đây vài năm. Nữ diễn viên chuyển trọng tâm sự nghiệp từ đại lục sang Đài Bắc, đồng thời dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc con cái, vun đắp gia đình hạnh phúc.

Lâm Tâm Như táo bạo lộ mặt mộc U50, đưa ra lời khuyên chân tình cho phụ nữ - Ảnh 1
Lâm Tâm Như trẻ trung ở tuổi 46.
Lâm Tâm Như trẻ trung ở tuổi 46.

Mới đây, "nàng Hạ Tử Vy" xuất hiện với mặt mộc vô cùng trẻ trung. Không ai nghĩ rằng Lâm Tâm Như giờ đã 46 tuổi. Trong đoạn video được đăng tải, bà xã Hoắc Kiến Hoa khuyên chị em phụ nữ đừng quên yêu bản thân khi chăm sóc gia đình và chăm chỉ làm việc.

Hiếm khi Lâm Tâm Như xuất hiện giản dị trước ống kính như vậy. Cô mặc áo phông trắng và quần jean ngắn, nở nụ cười thương hiệu và nói với mọi người: "Ngày còn trẻ, tôi luôn làm việc liên tục. Giờ đã có gia đình riêng, đã làm mẹ nhưng tôi vẫn thích thử thách bản thân. Tôi có nhiều nhiệm vụ và vai trò khác nhau. Do thường xuyên bận rộn với công việc nên thời gian dành cho bản thân ngày càng ít đi".

Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách tiếp tục: "Trong những năm qua, tôi ngày càng nhận thức tầm quan trọng của việc chăm sóc tốt cho bản thân. Vì vậy các bạn nữ chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Tôi nhắn nhủ tất cả phụ nữ hãy đặt sức khỏe lên hàng đầu so với công việc và việc chăm sóc gia đình hàng ngày".

Sau khi xem đoạn video và những lời nhắn nhủ của Lâm Tâm Như, netizen không khỏi khâm phục sắc vóc và khí chất hiện tại của nữ diễn viên. Ở tuổi 46, người đẹp thực sự vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung và có một sự nghiệp, tổ ấm đáng ngưỡng mộ.

Lâm Tâm Như táo bạo lộ mặt mộc U50, đưa ra lời khuyên chân tình cho phụ nữ - Ảnh 2

Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa được 6 năm, tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt. Sau khi làm mẹ, Lâm Tâm Như ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn.

Kể từ khi chuyển trọng tâm công việc đến Đài Bắc, Lâm Tâm Như trở thành đạo diễn, nhà sản xuất, đồng thời đảm nhận những vai trò quan trọng. Có thể nói cô ấy làm việc không ngừng nghỉ và sự nghiệp ngày càng nở rộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news