Tin mới

Phát hiện đặc biệt: Diệu Nhi bắt Anh Tú mặc giống hệt Hyun Bin trong ngày cưới

Thứ ba, 15/11/2022, 17:08 (GMT+7)

Trong một chia sẻ gần đây Anh Tú từng tiết lộ tính cách kỳ cục của Diệu Nhi rằng cứ hễ xem phim nào hay là lại bắt mình phải để kiểu tóc theo diễn viên đó.

1 tháng kể từ ngày đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi diễn ra nhưng mới đây, dân mạng lại vô tình đào lại ảnh cưới của cặp đôi và phát hiện sự trùng hợp đặc biệt của Anh Tú và tài tử Hyun Bin. Theo đó, cả hai đều diện bộ suit giống nhau gần như hoàn toàn, điều này làm dấy lên nghi vấn Diệu Nhi chính là người can thiệp, "bắt" chồng phải mặc theo hình tượng của "bồ cũ". 

Phát hiện đặc biệt: Diệu Nhi bắt Anh Tú phải mặc giống hệt Hyun Bin trong ngày cưới
Phát hiện đặc biệt: Diệu Nhi bắt Anh Tú phải mặc giống hệt Hyun Bin trong ngày cưới

Sở dĩ nhiều người khẳng định chắc nịch như vậy là bởi trong một bài phỏng vấn gần đây, Anh Tú từng phàn nàn rằng Diệu Nhi thích xem phim Hàn, cứ hễ thấy ai đẹp trai là bắt mình phải cắt tóc theo. Chính vì vậy sự trùng hợp giữa Anh Tú và Hyun Bin khiến cho dân tình càng thêm tin rằng Diệu Nhi là người can thiệp.

Phát hiện đặc biệt: Diệu Nhi bắt Anh Tú mặc giống hệt Hyun Bin trong ngày cưới - Ảnh 1

Trong quá khứ Diệu Nhi từng bắt Anh Tú cắt tóc giống nam chính Itaewon nhưng mà hơi fail, nên sau đó chồng cô đã phải nuôi lại tóc. 

Ai chăm chỉ theo dõi Diệu Nhi đều biết rằng cô nàng chính là một fan cứng của Hyun Bin. Thời điểm Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau công bố làm đám cưới, Diệu Nhi còn hài hước ngỏ ý rằng muốn sang Hàn làm phù dâu vì quá hâm mộ cặp đôi. 

Diệu Nhi công khai mê muội Hyun Bin
Diệu Nhi công khai mê muội Hyun Bin
Phát hiện đặc biệt: Diệu Nhi bắt Anh Tú mặc giống hệt Hyun Bin trong ngày cưới - Ảnh 2

Thời điểm bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh" phát sóng, Diệu Nhi thường xuyên bày tỏ tình cảm của mình với nam thần Hàn Quốc trên trang cá nhân. Thậm chí cô còn lầy lội tới mức ghép cả mặt mình vào bức ảnh đang ôm Hyun Bin khiến dân tình cười bò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú