Tin mới

Lộ diện tình trẻ kém 12 tuổi của Lý Tiểu Lộ, vợ cũ tài tử Giả Nãi Lượng

Thứ ba, 15/11/2022, 17:27 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã tìm ra danh tính bạn trai tin đồn của Lý Tiểu Lộ, vợ cũ nam tài tử Giả Nãi Lượng.

Trang 163 đưa tin bạn trai tin đồn của Lý Tiểu Lộ là Triệu Dục Đào, một rapper từng tham gia chương trình The Rap of China.

Vào ngày danh tính người đàn ông được tiết lộ, Lý Tiểu Lộ và Triệu Dục Đào xuất hiện trong cửa hàng nội thất gia đình và bị bắt gặp. Cả 2 không rời nhau trong suốt quá trình mua sắm. Lần này, Triệu Dục Đào chỉ mặc áo 3 lỗ, lộ rõ hình xăm trên người.

Lộ diện tình trẻ kém 12 tuổi của Lý Tiểu Lộ, vợ cũ tài tử Giả Nãi Lượng - Ảnh 1
Lộ diện tình trẻ kém 12 tuổi của Lý Tiểu Lộ, vợ cũ tài tử Giả Nãi Lượng - Ảnh 2
Loạt ảnh Lý Tiểu Lộ và Triệu Dục Đào đi mua sắm.
Loạt ảnh Lý Tiểu Lộ và Triệu Dục Đào đi mua sắm.
Lộ diện tình trẻ kém 12 tuổi của Lý Tiểu Lộ, vợ cũ tài tử Giả Nãi Lượng - Ảnh 3

Lý Tiểu Lộ và Triệu Dục Đào cư xử rất mập mờ trong lúc mua sắm. Đồ lặt vặt đều do người đàn ông cầm. Khi Lý Tiểu Lộ gọi điện thoại, anh ta cũng ngoan ngoãn đứng chờ.

Trên trang cá nhân của Triệu Dục Đào, rất nhiều hình ảnh có thể khẳng định anh chính là người đàn ông thường xuyên chụp ảnh cùng Lý Tiểu Lộ thời gian gần đây, cả về kiểu tóc lẫn hình xăm đều giống hệt nhau.

Ngoài việc Triệu Dục Đào đi cùng Lý Tiểu Lộ đến cửa hàng trang trí nội thất, cả hai còn bị chụp ảnh cùng nhau bên đường. Triệu Dục Đào khi ấy đang nghịch máy ảnh một cách kiên nhẫn.

Lộ diện tình trẻ kém 12 tuổi của Lý Tiểu Lộ, vợ cũ tài tử Giả Nãi Lượng - Ảnh 4

Về mối quan hệ của cả 2, nhiều netizen tung tin họ đã ở bên nhau hơn 2 năm, sống chung trong khoảng thời gian này nhưng Lý Tiểu Lộ không có ý định tái hôn. 

Mặc dù khó để biết thông tin trên là thật hay giả nhưng Lý Tiểu Lộ thực sự đã bị chụp ảnh ở chung nhà với một người đàn ông bí ẩn. Cả 2 hẹn hò cùng nhau vào ngày hôm đó, sau đó trở về nhà và không ra ngoài vào ngày hôm sau.

Một số netizen còn tiết lộ họ bắt gặp 2 người ở Sanlitun vào năm ngoái và người đàn ông ở bên cạnh Lý Tiểu Lộ là Triệu Dục Đào.

Lý Tiểu Lộ từng về chung nhà với Triệu Dục Đào.
Lý Tiểu Lộ từng về chung nhà với Triệu Dục Đào.

Sau khi tin tức hẹn hò được tiết lộ, nó dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Rất nhiều người chế giễu Lý Tiểu Lộ, thậm chí còn suy đoán về danh tính của Triệu Dục Đào.

Được biết, Triệu Dục Đào từng tham gia "The Rap of China mùa đầu tiên, cùng với PGOne. Trong cuộc thi, Zhao Yutao và GAI đã có một trận đấu tay đôi kinh điển, vẫn được mọi người nhắc đến cho đến tận bây giờ.

Có thông tin cho rằng Triệu Dục Đào vốn là một người mẫu, sau đó được mọi người biết đến khi tham gia The Rap of China. Anh năm nay 28 tuổi, kém Lý Tiểu Lộ 12 tuổi. Tuy chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng không có sự khác biệt khi cả 2 ở chung khung hình.

Nam rapper kém Lý Tiểu Lộ 12 tuổi nhưng khi đứng chung khung hình không có quá nhiều chênh lệch.
Nam rapper kém Lý Tiểu Lộ 12 tuổi nhưng khi đứng chung khung hình không có quá nhiều chênh lệch.

Sau khi Lý Tiểu Lộ và Triệu Dục Đào bị chụp ảnh, PGOne đã đăng một câu nói ẩn ý lên MXH: "Những người xung quanh bạn thực sự quan trọng" và điều này nhanh chóng được netizen đem ra mổ xẻ.

Thời điểm này có tin PGOne và Lý Tiểu Lộ chưa hề chia tay. Một số CDM phát hiện hai người nuôi một đôi mèo rất đáng yêu.

Đời sống tình cảm của Lý Tiểu Lộ luôn thu hút sự chú ý của CDM, đặc biệt là sau khi cô chia tay Giả Nãi Lượng. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ khiến nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích từ phía công chúng.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news