Tin mới

Chê bai Việt Anh, dân mạng bị Quế Vân mắng thậm tệ

Thứ năm, 01/08/2019, 15:47 (GMT+7)

Nữ ca sĩ đã không thể kiềm chế mà đăng đàn đáp trả anti-fan phỉ báng chuyện cô đưa Việt Anh đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Kể từ sau khi hình ảnh Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ rò rỉ khiến cư dân mạng phản ứng, Quế Vân đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn mình. Trước đó cô nói phải mất 3 tháng thì diện mạo mới của Việt Anh mới trở nên đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, những nhận xét về nhan sắc của Việt Anh phần lớn vẫn là chê bai, tiếc nuối.

Bài đăng dài mắng nhiếc dân mạng của Quế Vân.

Mới sáng 1/8, Quế Vân lại có một dòng trạng thái dài bày tỏ bức xúc đối với những anti-fan buông lời phỉ báng cô và Việt Anh. Cụ thể như sau:

"Tư duy về sắc đẹp của mỗi người theo cách của mỗi người lựa chọn. Ngay cả phân biệt giữa cái đẹp và cái xấu các bạn không phân định được thì bảo sao gương mặt của các bạn có sửa mãi sữa thế thì cũng cứ là như thế.

Các bạn đòi họ trở lại gương mặt ngày xưa theo ý thích của các bạn. Nhưng họ lại không thích đấy thì sao nào? Họ thích thay đổi. Họ thấy hài lòng.

Sao các bạn nhiều chuyện vậy? Chê bai là vận vào thân đấy. Xem, nhìn và cảm nhận thôi, đừng phỉ báng. Tôi đâu có ép ai làm đâu mà các bạn dùng lời lẽ phỉ báng sợ thế?

Này vận vào miệng xinh đấy. 1/7 âm lịch - tháng cô hồn, xin gửi đến các vong hay chê bai người khác nhá".

Diện mạo mới của Việt Anh sau phẫu thuật.

Đây có lẽ là những lời phản bác nặng nề, gay gắt nhất mà người đẹp Hà thành đáp trả anti-fan. Trước đó cô chỉ bênh vực Việt Anh rằng ai vừa phẫu thuật xong cũng bị sưng mặt, không thể đẹp ngay. Cô hứa sau 15 ngày Việt Anh sẽ đẹp tự nhiên. Ngoài ra, Quế Vân mới đây đã tiết lộ Việt Anh chỉ làm mũi cao và thanh hơn một chút, dùng chỉ căng xóa nọng cằm, tiêm tế bào gốc để cải thiện độ đàn hồi của da và tiêm filler để làm đầy cằm phục vụ cho phim mới. Sau khi phim kết thúc anh sẽ làm tan và lấy lại cằm chẻ như trước. Ngoài ra, chi phí cho ca trùng tu nhan sắc của Việt Anh là khoảng 400 triệu đồng, cô bạn thân cho biết.

Quế Vân là người đồng hành cùng Việt Anh sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news