Tin mới

Lâm Tâm Như thẳng thắn tiết lộ về việc Hoắc Kiến Hoa bỏ sự nghiệp để ở nhà với con

Thứ tư, 19/04/2023, 16:49 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Tâm Như về việc Hoắc Kiến Hoa ở nhà chăm con nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trong chương trình trên Radio Taiwan, Lâm Tâm Như tiết lộ từ khi kết hôn đến nay, Hoắc Kiến Hoa nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng anh lại chọn từ chối vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái mình. 

Lâm Tâm Như tiết lộ bản thân ông xã là người chăm lo cho gia đình nên anh lựa chọn ở lại Đài Loan bên gia đình nhiều hơn. Nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" không muốn để con ở nhà với bảo mẫu mà không có cha hoặc mẹ bên cạnh.

Lâm Tâm Như thẳng thắn tiết lộ về việc Hoắc Kiến Hoa bỏ sự nghiệp để ở nhà với con - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, người đẹp 47 tuổi còn tiết lộ Kiến Hoa không thể chịu được nếu xa nhà đóng phim, không ở gần con ba, bốn tháng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016. Cả hai đã từng làm bạn 10 năm trước khi cưới. Từ khi kết hôn đến nay, hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chưa bao giờ yên ổn. Cả hai liên tục bị đồn ly hôn, rồi đến việc Hoắc Kiến Hoa lạnh nhạt với Lâm Tâm Như thậm chí còn có tin Hoắc Kiến Hoa đánh vợ. 

Lâm Tâm Như thẳng thắn tiết lộ về việc Hoắc Kiến Hoa bỏ sự nghiệp để ở nhà với con - Ảnh 2
 

Trên trang 163 còn đưa tin Hoắc Kiến Hoa bỏ nhiều tiền để giành quyền nuôi dưỡng con gái Tiểu Cá Heo với Lâm Tâm Nhi. Tuy nhiên, cũng chỉ là những thông tin chưa được chứng thực xuất hiện trên mạng xã hội.

Cả hai thỉnh thoảng vẫn rải cẩu lương bằng những bức hình trên mạng xã hội đầy ngọt ngào. Trong một lần tiết lộ với truyền thông, Hoắc Kiến Hoa đã tiết lộ hôn nhân với Lâm Tâm Như. Anh thừa nhận cả hai có tính cách đối lập.

Cả hai thỉnh thoảng vẫn rải cẩu lương bằng khoảnh khắc ngọt ngào.
Cả hai thỉnh thoảng vẫn rải cẩu lương bằng khoảnh khắc ngọt ngào.

Trên tờ Marieclaire, Lâm Tâm Như cho biết vợ chồng thi thoảng mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng. Nữ diễn viên khẳng định tính cách của cả hai đã bổ sung cho nhau mà từ con người của Lâm Tâm Như đã mang lại cho anh những năng lượng tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news