Tin mới

Lâm Tâm Như tiết lộ về bí mật được giấu kín suốt 20 năm với tình đầu Lâm Chí Dĩnh

Thứ năm, 14/11/2019, 20:47 (GMT+7)

Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ nguyên nhân chia tay với Lâm Chí Dĩnh cách đây 20 năm khiến người hâm mộ bất ngờ.

Trước khi đến với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã từng có mối quan hệ với Lâm Chí Dĩnh. Anh là mối tình đầu tiên của Lâm Tâm Như khi lần đầu cả hai đã trúng tiếng sét ái tình đối phương.

Mới đây, tham gia chương trình truyền hình hôm 13/11, Lâm Chí Dĩnh lần đầu nhắc đến mối tình với Lâm Tâm Như cách đây 20 năm trước. Nói về nguyên nhân tan vỡ, Lâm Chí Dĩnh cho rằng: "Lâm Tâm Như cái gì cũng tốt, đặc biệt là nhân duyên với người khác phái quá mức tốt".

Lâm Chí Dĩnh tiết lộ nguyên nhân chia tay Lâm Tâm Như

Được biết, Lâm Chí Dĩnh đã từng dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp trong sáng thậm chí anh còn từng đến tận phim trường để thăm Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận cho biết, Lâm Chí Dĩnh hay ghen, tính chiếm hữu cao, do đó, bộc bạch ngắn gọn của Lâm Chí Dĩnh là "sức hút của Lâm Tâm Như với bạn khác giới thực sự không tin nổi" đã khiến mối tình vừa chớm đã phải chia tay.

Cũng chia sẻ về nguyên nhân chia tay, Lâm Tâm Như cho biết người đưa ra lời chia tay trước là Lâm Chí Dĩnh. “Anh ấy chủ động nói muốn chia tay, là người đề nghị chia tay trước”, cô nói.

Được biết, thời điểm bà xã Hoắc Kiến Hoa quay phim Hoàn Châu cách cách, cô và Tô Hữu Bằng có mối quan hệ thân thiết, thậm chí cả hai còn bị vướng tin đồn yêu đương bí mật. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn chưa có bằng chứng xác thực.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang hạnh phúc bên nam tài tử Hoắc Kiến Hoa còn Lâm Chí Dĩnh cũng nên duyên cùng với người mẫu Trần Nhược Nghi và có 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news