Tin mới

Nhật Kim Anh đau khổ van xin chồng cũ cho nhìn thấy con trai một chút

Thứ năm, 14/11/2019, 20:04 (GMT+7)

Sau khi bị chồng cũ cấm gặp con trai, Nhật Kim Anh đã cầu xin để được phép nhìn mặt con một chút.

Cách đây ít giờ, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thảm thiết cầu xin chồng cũ Bửu Lộc cho cô được nhìn thấy con trên trang cá nhân.

“Tôi lạy anh! anh lộc Buu Loc Ngo ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy!”, NHật Kim Anh chia sẻ trên mang xã hội.

Nhật Kim Anh cầu xin chồng cũ cho gặp con.

Ngay lập tức, bài viết của cô thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thương xót cho Nhật Kim Anh cũng như bày tỏ sự phẫn nộ với người chồng của cô.

Người hâm mộ thương xót cho Nhật Kim Anh. Ảnh chụp màn hình

Được biết, sau khi ly hôn, sau khi ly hôn, Bửu Lộc - chồng của ca sĩ Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con. Theo chia sẻ của giọng ca "Lâu Đài cát", sau khi ly hôn, mỗi lần gặp con cô phải đợi 7 tiếng mới được gặp.

Tuy nhiên, hiện tại không được chồng cũ cho gặp con trai, Nhật Kim Anh đã gửi đơn ra tòa kiện chồng cũ để tranh chấp quyền nuôi con và đang đợi tòa thụ lý.

Hồi tháng 9 vừa qua, Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đã cùng nhau tổ chức sinh nhật 4 tuổi đầy hoành tráng của con trai Bửu Long. Người hâm mộ rất vui mừng cho cô khi mối quan hệ của cả hai đã được cải thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news