Tin mới

Lâm Tâm Như tiết lộ về quá khứ ăn chơi 'thác loạn' trước khi kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 27/11/2019, 11:59 (GMT+7)

Lần đầu tiên, Lâm Tâm Như lên tiếng về quá khứ ăn chơi và tin đồn rạn nứt tình cảm với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi kết hôn, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm dù đã liên tục phủ nhận.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm.

Mới đây, một hình ảnh nằm gọn trên tay một dàn trai lạ không một mảnh vải kèm theo tin đồn cô có lối sống trác táng, thường xuyên tụ họp với bạn bè và mở tiệc tùng, nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng. Thậm chí tin đồn còn được đẩy lên cao trào khi nàng "Hạ Tử Vy" mở tiệc ăn nhậu đều xuất hiện 'trai lạ" khiến cho bản thân trở nên phấn khích hơn.

Tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội.

Tin đồn này đã truyền tai đến Hoắc Kiến Hoa khiến anh tức giận và trong một thời gian dài vợ chồng nam tài tử đã xảy ra chiến tranh lạnh. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa đã đệ đơn ly hôn với Lâm Tâm Như vì sự phóng túng này của vợ.

Sau đó, cũng đã có người hâm mộ chỉ ra rằng các bức ảnh tiệc tùng của Lâm Tâm Như thực ra được chụp trong sinh nhật của cô do công ty quản lý thực hiện. Còn nữ diễn viên không hề hay biết gì. Tuy nhiên, tin đồn vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.

Lâm Tâm Như đã chính thức lên tiếng về tin đồn thất thiệt trên.

Sau nhiều lần im lặng, Lâm Tâm Như đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. Theo đó, cô cảm thấy sốc trước thông tin trên và  cảm thấy có chút "kinh sợ với những suy nghĩ lệch lạc của mọi người". Bà xã Hoắc Kiến Hoa cho rằng, đã có ai đó cố ý tung ra những lời đồn sai sự thật ảnh hưởng tới hình ảnh của cô.

Hơn nữa, Lâm Tâm Như cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng để khẳng định cuộc sống hôn nhân của mình vẫn tốt, hoàn toàn không giống tin đồn trục trặc trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news