Tin mới

Lộ cận mặt con gái riêng được giấu kín suốt 14 năm của Lâm Tâm Như

Thứ hai, 25/11/2019, 11:23 (GMT+7)

Lần đầu tiên, Lâm Tâm Như hé lộ về con gái riêng mà cô nhận nuôi cách đây 14 năm khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải tin tức Lâm Tâm Như có một cô con gái riêng năm nay 15 tuổi mà không phải Cá Heo nhỏ. Cách đây không lâu, cư dân mạng phát hiện một tin nhắn trên Weibo với nội dung : "Tạm biệt để có cuộc gặp tốt hơn". Kèm theo đó là bức ảnh của một cô bé Châu Phi. Được biết, cô bé này chính là con gái mà Lâm Tâm Như đã nhận nuôi cách đây 14 năm.

Con gái nuôi của Lâm Tâm Như.

Giờ đây, cô bé đã lớn phổng phao thành thiếu nữ. Nhiều năm qua, tuy không trực tiếp nuôi dưỡng nhưng bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn gửi nhu yếu phẩm cùng chi phí sinh hoạt cho con gái nuôi. Cô gái này được Lâm Tâm Như giấu kín trong nhiều năm nay.

Lâm Tâm Như được biết đến làn một trong những nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung với nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Hoàn Châu cách cách", "Tân dòng sông ly biệt",..

Không chỉ nổi tiếng trong làng diễn xuất mà nàng Hạ Tử Vy còn được công chúng quan tâm nhiều nhất khi kêt hôn cùng với nam tài tử Hoắc Kiến Hoa. Sau khi về chung một nhà không lâu, cặp đôi sinh ra con gái đầu lòng là Cá Heo nhỏ. Trên truyền thông, Lâm Tâm Như thường xuyên dành những lời khen cho ông xã của mình thậm chí còn thường xuyên khoe cả hạnh phúc của hai vợ chồng trên trang mạng xã hội.

Tuy nhiên,thời gian gần đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lại liên tục vướng vào không ít tin đồn trục trặc tình cảm. Thậm chí, có tin đồn cả hai đã ly hôn và đang tranh chấp giành quyền nuôi con. Giữa tin đồn không hay xuất hiện trên mạng xã hội, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chưa từng lên tiếng giải thích và họ dùng sự im lặng để trả lời cho cư dân mạng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Chính sự im lặng của nữ diễn viên đã đẩy tin đồn lên cao trào khi có tin đồn Lâm Tâm Như thường xuyên dẫn trai lạ về nhà và mở tiệc ăn chơi. Để chứng minh lời nói của mình, một cư dân mạng còn tung hình ảnh Lâm Tâm Như nằm trên tay nhiều người đàn ông khỏa thân phần trên. Tuy nhiên, trang QQ sau đó đã phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news