Tin mới

Lâm Tâm Như hội ngộ 'gái hư' Thư Kỳ, vô tình để lộ chi tiết bất thường

Thứ tư, 13/05/2020, 22:31 (GMT+7)

Lâm Tâm Như và Thư Kỳ lâu lắm mới có dịp hội hộ sau khoảng thời gian dài không gặp nhau. Tuy nhiên chỉ với một khoảnh khắc, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã vô tình để lọt ống kính một chi tiết bất thường.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên Thư Kỳ đã đăng tải bức ảnh giữa cô và bạn thân Lâm Tâm Như. Vì đợt dịch bệnh kéo dài vừa qua mà mãi đến gần đây, cả hai mới có dịp ngồi lại hàn huyên, tâm sự.

Lâm Tâm Thơ để lộ vết thương ở tay trong bức ảnh chụp cùng Thư Kỳ (ảnh WB)

Thư Kỳ chú thích cho bức ảnh của cô và người bạn cùng tuổi rất ngắn gọn: "Cố lên!". Trong ảnh, Thư Kỳ diện trang phục năng động kết hợp mũ lưỡi trai, còn Lâm Tâm Như cột tóc, để mặt mộc cực giản dị.

Hiếm khi hai mỹ nhân mới có dịp đọ mặt mộc, dù làn da vẫn còn căng mịn nhưng cả Thư Kỳ và Lâm Tâm Như đều đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Trong khi bà xã Hoắc Kiến Hoa đã xuất hiện vết chân chim thì Thư Kỳ cũng bắt đầu có tàn nhang xuất hiện.

Cả hai vốn là bạn rất thân thiết của nhau (ảnh internet)

Tuy nhiên, một chi tiết lạ vô tình được fan soi chính là cánh tay lọt vào ống kính của Lâm Tâm Như. Cổ tay của bà xã Hoắc Kiến Hoa bị thương khiến cô phải băng bằng miếng dán. Dù chưa biết vết thương nặng nhẹ ra sao, nguyên nhân như thế nào nhưng cũng khiến fan vô cùng lo lắng.

Lâm Tâm Như và Thư Kỳ là đôi bạn thân nhiều duyên nợ. Cả hai cùng sinh năm 1976, kết hôn cùng 1 năm và tìm thấy hạnh phúc ở tuổi 40 với người bạn lâu năm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news