Tin mới

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ chuyện dự định sinh con cho Kim Lý từ lâu không ai để ý

Thứ năm, 28/05/2020, 10:00 (GMT+7)

Sau khi tin Hồ Ngọc Hà mang thai rầm rộ, dân mạng xã lục lại quá khứ úp mở chuyện sinh con cho Kim Lý trong quá khứ của nữ ca sĩ.

Những ngày qua, thông tin Hồ NGọc Hà mang bầu đang gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc đến cặp đôi có được kết quả sau 3 năm hẹn hò bên nhau. Theo một nguồn tin cho biết, Hồ Ngọc Hà đang ở tháng thứ 3 thai kỳ và cô vẫn thực hiện công việc và đi làm Từ thiện.

Hồ Ngọc Hà đang vướng tin đồn mang thai đôi với Kim Lý.

Giữa lúc tin đồn mang thai đang rầm rộ, dân mạng bất ngờ lục lại bài phỏng vấn hồi cuối năm 2019 của Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, thời điểm đó, "nữ hoàng giải trí đã úp mở chuyện sinh con cho người yêu là chuyện sớm muộn.

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cô tin tưởng Kim Lý là người cha tốt bởi anh có nền tảng giáo dục tốt từ gia đình và lớn lên ở một đất nước hạnh phúc - Thụy Điển.

Nói đến chuyện kết hôn cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh, cô thích cuộc sống như hiện tại và không dám nói trước điều gì trong tương lai. Tuy nhiên, có thể nói, cô và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ.

"Tôi thích như bây giờ hơn, nhiều chuyện đi đến cái kết chưa chắc đã hay. Quan trọng là tôi đã tìm được người hiểu, chia sẻ và đồng quan điểm với mình. Còn nếu yêu một người mà dù mình đang bình yên nhưng suốt ngày người đó giục phải cưới, chưa chắc đã là tình yêu”, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ.

Nữ ca sĩ từng bày tỏ chuyện muốn sinh con cho bạn trai.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà Kim Lý cũng từng bày tỏ chuyện muốn có con trên sóng truyền hình. Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nói về tin đồn mang thai đôi nhưng nhiều người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news