Tin mới

Lâm Tâm Như xuất hiện rạng ngời sau tin đồn ly hôn với Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 25/10/2019, 17:36 (GMT+7)

Sau tin đồn ly hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, rạng ngời.

Mới đây, Lâm Tâm Như xuất hiện rạng ngời trong ô tô kèm theo bức hình chụp tự sướng với  dòng chú thích: "Thời tiết hôm nay thật là đẹp". Diện chiếc áo sơ mi nhạt trẻ trung cùng làn da mịn mang và nụ cười tỏa nắng, Lâm Tâm Như khiến không ít người ghen tỵ về vẻ đẹp ở tuổi 43.

Lâm Tâm Như xuất hiện sau tin đồn ly hôn.

Động thái này của Lâm Tâm Như đã đánh tan tin đồn trục trặc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa.
Cụ thể, cách đây không lâu, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân thậm chí còn có tin đồn cả hai phân chia tài sản và Hoắc Kiến Hoa đã dẫn con gái ra khỏi nhà. Mới đây, tin đồn tiếp tục được đẩy lên cao trào khi cho rằng người đẹp "Hạ Tử Vy" giành được quyền nuôi con ngoài ra còn có những yêu cầu đòi hỏi ông xã phải chu cấp.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào tin đồn ly hôn.

Theo nguồn tin này, nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ chính là do thái độ của Hoắc Kiến Hoa trước và sau khi kết hôn quá khác biệt, khiến cho Lâm Tâm Như không thể chịu nổi. Vì thế, cả hai đã quyết định ly hôn nhưng khác là Lâm Tâm Như giành được quyền nuôi con và hàng tháng cấp dưỡng 20 triệu tệ (tương đương 70 tỷ đồng).

Dù sau đó, Lâm Tâm Như xuất hiện tình tứ bên Hoắc Kiến Hoa nhưng tin đồn trục trặc tình cảm vẫn chưa dừng thậm chí còn xuất hiện phóng đại trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news