Tin mới

Lâm Tâm Như xuất hiện với nhan sắc già nua trong loạt ảnh không chỉnh sửa

Thứ sáu, 04/10/2019, 11:26 (GMT+7)

Sau hàng loạt tin đồn bị chồng bạo hành, Lâm Tâm Như xuất hiện với nhan sắc già nua khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trang QQ đưa tin, Lâm Tâm Như sẽ tham gia quay hình cho chương trình "Quán trọ thân thương" được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. Điều đáng nói là trong loạt ảnh chưa được chỉnh sửa mới đây, Lâm Tâm Như xuất hiện trong khung hình với Trương Hàn và Mã Thiên Vũ. Diện trang phục trẻ trung với chiếc quần ống rộng cùng chiếc áo màu hồng, Lâm Tâm Như lại khiến nhiều người bất ngờ khi lộ dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt.

Lâm Tâm Như lộ nhan sắc già nua. Ảnh QQ

Trong bức hình không chỉnh sửa, nhan sắc của nàng "Hạ Tử Vy" khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì gương mặt già nua, làn da không còn căng mịn mà thay vào đó là dấu hiệu lão hóa trầm trọng.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn 43 tuổi bị lộ nhan sắc già nua trước ống kính. Khác với những bức ảnh được chỉnh sửa trước đó và chưa được chỉnh sửa, bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bàng hoàng về sự khác nhau lớn.

Trước đó, nữ diễn viên cũng bị lộ nhan sắc xuống dốc trầm trọng. Ảnh Sina

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như chủ yếu dành thời gian cho việc chăm sóc gia đình và hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, mới đây, cô nàng lại vướng vào tin đồn cả hai đang hoàn tất ly hôn vì bị chồng Hoắc Kiến Hoa bạo hành. Tuy nhiên, cư dân mạng đã lập tức phản pháo và cho rằng đây là thông tin bịa đặt của chủ tài khoản trên.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thời điểm kết hôn.

Trước những tin đồn nhảm nhí này, Lâm Tâm Như vẫn giữ im lặng. Khi tham gia chương trình "Quán trọ thân thương", cô nàng đã bị người hâm mộ vây kín. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như vẫn rất vui vẻ thay vì cáu gắt khó chịu. Ngay lập tức, bà mẹ một con được đàn em đến giải vây.

Lâm Tâm Như được đàn em giải vây khi bị người hâm mộ vây kín trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news